fbpx

ในบทความนี้ฉันจะให้คำแนะนำเกี่ยวกันปัจจัยหลักที่กำหนดสิ่งที่คุณเห็นในฟีด Instagram และวิธีการเอาชนะอัลกอริทึมของ Instagram

ปัจจัยหลักที่กำหนดสิ่งที่คุณเห็นในฟีด Instagram ของคุณ

  1. Interest

โพสต์ในฟีด Instagram มีการจัดอันดับที่สำคัญสำหรับคุณ โดยพิจารณาจากพฤติกรรมที่ผ่านมาในเนื้อหาที่คล้ายกัน

  • ใช้เนื้อหาที่ทำงานได้ดีเป็นพิเศษในฟีดของคุณ โพสต์ใดที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าและได้รับการถูกใจมากกว่า มีผู้เข้าร่วมจำนวนมากในการสนทนาในความคิดเห็น ใช้สิ่งนี้ให้ประโยชน์
  • ทำซ้ำคำอธิบายที่ผู้คนชื่นชอบและมีส่วนร่วมในโพสต์ที่จะเกิดขึ้น
  • รูปภาพที่ทำงานได้ดีกับฟีดของคุณที่มีผู้คนกดไลค์เป็นจำนวนมาก
  • ค้นหาแฮชแท็กเพื่อรับแรงบันดาลใจเพิ่มเติมจากภาพอื่น ๆ ที่คุณสามารถแบ่งปันกับผู้คนต้องการ

  1. Recency

โพสต์อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง เพื่อให้ปรากฏขึ้นในฟีดผู้ติดตามของคุณ คุณสามารถใช้ Instagram Schedulers เป็นตัวช่วยในการกำหนดเวลาโพสต์ใน Instagram

  1. Relationship

คุณมีปฏิสัมพันธ์กับคนจำนวนมากบน Instagram หรือไม่ เช่น การแสดงความคิดเห็นในโพสต์ หรือถูกแท็กในภาพถ่าย เริ่มโต้ตอบกับผู้ติดตามของคุณมากขึ้นโดยกดไลค์และติดตามผู้ติดตามและโพสต์ของคุณมากขึ้น รวม CTA (การเรียกร้องให้ดำเนินการ) เช่น ขอให้พวกเขาแสดงความคิดเห็นแบ่งปันความคิดหรือมุมมองเกี่ยวกับการสนทนา เพื่อสร้างแบบสำรวจความคิดเห็น

  1. Frequency

คุณโพสต์ Instagram บ่อยแค่ไหน เพื่อที่จะแสดงโพสต์ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่การเยี่ยมชมครั้งล่าสุด ดังนั้นให้ลองโพสต์ตามตารางเวลาที่สอดคล้องกับหัวข้อที่คุณรู้ว่าผู้คนรักและมีส่วนร่วม เพื่อสนับสนุนให้ผู้ติดตามของเราเปิด Instagram และรับข่าวสารยิ่งขึ้น

  1. Following

หากคุณติดตามผู้คนจำนวนมาก Instagram จะเลือกจากผู้ที่มีอิทธิพลมาก ดังนั้นคุณอาจเห็นคนที่เจาะจงน้อยลง

  1. Usage

ระยะเวลาที่คุณใช้งานใน Instagram จะเป็นตัวกำหนดว่าโพสต์ของคุณจะได้รับการติดตามในช่วงสั้นๆ หรือระยะยาว หากคุณมุ่งเน้นไปที่การส่งมอบโพสต์คุณภาพที่ดีที่สุดให้กับผู้ติดตาม พยายามทำตาม 5 วิธีด้านบนเพื่อให้ผู้คนชื่นชอบและการใช้เวลาบน Instagram มากยิ่งขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net

ที่มา : whatskatieupto

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.