fbpx

คุณสามารถกำหนดวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณจะไม่ใช้จ่ายมากกว่าที่คุณต้องการ หากคุณกำหนดวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ โฆษณาของคุณจะปิดเมื่อคุณใช้จ่ายจนถึงวงเงินแล้ว ดังนั้นบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณจะหยุดการใช้เงิน

ก่อนที่คุณจะเริ่ม

เรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้คืออะไรและทำงานอย่างไร ก่อนที่คุณจะสร้างหรือเปลี่ยนวงเงิน วงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณจะแตกต่างจากงบประมาณตลอดอายุการใช้งาน งบประมาณตลอดอายุการใช้งานจะช่วยคุณกำหนดจำนวนค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของชุดโฆษณา ระบบของเราจะพยายามกระจายจำนวนเงินที่คุณใช้จ่ายให้สม่ำเสมอกันตลอดช่วงระยะเวลาที่คุณเลือกโดยอัตโนมัติ (ซึ่งจะควบคุมว่าชุดโฆษณาสามารถใช้จ่ายได้เท่าใดตลอดอายุการใช้งาน) และเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณ (ซึ่งจะกำหนดว่าจะมีการเรียกเก็บค่าโฆษณาจากคุณเมื่อใด) เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างงบประมาณ เกณฑ์การเรียกเก็บเงินและวงเงินใช้จ่ายของคุณ

ต่อไปนี้เป็นข้อมูลอื่นๆ ที่คุณควรทราบ:

  • เนื่องจากวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้คือวงเงินที่บัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณสามารถใช้จ่ายได้กับแคมเปญตลอดอายุการใช้งาน จำนวนที่คุณใช้จ่ายไปจึงไม่เป็นการตั้งค่าใหม่โดยอัตโนมัติเมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่ง (เช่น ช่วงสิ้นเดือน) หากต้องการโฆษณาต่อหลังจากที่ถึงขีดจำกัดแล้ว คุณสามารถเปลี่ยนขีดจำกัดหรือตั้งค่าใหม่ให้จำนวนเงินทั้งหมดที่ใช้ไปแล้วเป็น 0 ดอลลาร์
  • เฉพาะผู้ดูแลบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณเท่านั้นที่สามารถสร้าง เปลี่ยน ตั้งค่าใหม่ หรือลบวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณได้
  • วงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ยังไม่พร้อมให้ใช้งานในการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้โฆษณาสำหรับการชำระเงินด้วยตนเอง หากคุณเพิ่มยอดเงินคงเหลือสำหรับชำระล่วงหน้าเพื่อแสดงโฆษณา คุณจะไม่เห็นตัวเลือกการสร้างวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้
  • การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณดำเนินการกับวงเงินของคุณ (รวมถึงการสร้างใหม่) จะมีผลภายในเวลา 15 นาที

สร้างวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้

  1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
  2. ในส่วน “กำหนดวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณ” ให้คลิก “กำหนดวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้
  3. ใส่วงเงินที่คุณต้องการใช้
  4. คลิก “กำหนดวงเงิน

วงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณจะได้รับการตั้งค่า จากนั้นคุณจะสามารถเริ่มการติดตามจำนวนเงินที่ใช้จ่ายไปแล้วในวงเงินขณะที่คุณแสดงโฆษณา

เปลี่ยนวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้

    1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
    2. ในส่วน “กำหนดวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณ” ให้คลิก “เปลี่ยนแปลง
    3. ใส่วงเงินที่คุณต้องการใช้ คุณจะไม่สามารถกำหนดวงเงินน้อยกว่า 10% ของยอดค่าใช้จ่ายที่คุณได้ใช้ไปแล้ว หากวงเงินใช้จ่ายปัจจุบันของคุณอยู่ที่ 150 ดอลลาร์และคุณได้ใช้จ่ายไปแล้ว 100 ดอลลาร์ คุณสามารถลดวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณได้ต่ำสุดเป็น 110 ดอลลาร์
    4. คลิก “อัพเดตวงเงิน

หมายเหตุ: หากคุณได้รับข้อผิดพลาดซึ่งระบุว่าคุณทำการเปลี่ยนแปลงวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้หลายครั้งเกินไป ให้รอประมาณหนึ่งชั่วโมงแล้วลองอีกครั้ง ขณะนี้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ได้เพียง 10 ครั้งต่อชั่วโมงเท่านั้น

วงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณจะได้รับการอัพเดตภายในประมาณ 15 นาที

โปรดทราบว่า จำนวนเงินที่คุณได้ใช้จ่ายไปแล้วจากวงเงินจะนำมาใช้กับวงเงินใช้จ่ายใหม่ เช่น หากคุณมีวงเงินใช้จ่าย 100 ดอลลาร์และใช้ไปแล้ว 50 ดอลลาร์ หากคุณเปลี่ยนวงเงินใช้จ่ายเป็น 200 ดอลลาร์ ก็จะสามารถใช้ได้อีกเพียง 150 ดอลลาร์เท่านั้น (200 ดอลลาร์ลบ 50 ดอลลาร์)

ตั้งค่าใหม่ให้กับจำนวนเงินทั้งหมดที่ใช้ไปแล้วในวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณ

  1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
  2. ในส่วน “กำหนดวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณ” ให้คลิก “ตั้งค่าใหม่
  3. คลิก “ตั้งค่าจำนวนเงินทั้งหมดที่ใช้ไปใหม่

จำนวนเงินทั้งหมดที่ใช้ไปในวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณจะได้รับการตั้งค่าใหม่เป็น 0 ดอลลาร์ โปรดทราบว่า วงเงินของคุณจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่คุณจะเริ่มการใช้จ่ายได้อีกครั้งโดยเริ่มจาก 0 ดอลลาร์

ลบวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณ

  1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
  2. ในส่วน “กำหนดวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้ของคุณ” ให้คลิก “ลบออก
  3. คลิก “ลบวงเงิน

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.