fbpx

Twitter เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หากคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์การตลาดของ Twitter ของคุณ เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณผ่าน Twitter เราแนะนำให้รู้จักกับ 12 เครื่องมือการตลาด Twitter เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณ

  1. Sendible

Sendible เป็นเครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียรอบด้านที่ให้คุณจัดการบัญชีจากหลากหลายแพลตฟอร์ม รวมถึง Twitter ด้วย คุณสามารถกำหนดเวลาทวีต ตรวจสอบการกล่าวถึง และตอบข้อความโดยตรง คุณสามารถเข้าถึงรายการได้และจัดการทุกอย่างจาก centralized dashboard

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ ความสามารถในการกำหนดเวลาโพสต์โซเชียลมีเดียล่วงหน้า คุณจะทำได้โดยการสร้างโพสต์ต้นฉบับและปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละแพลตฟอร์ม

  1. Awario

Awario เป็นเครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดียที่เน้นการการติดตามทางสังคมโดยรวม ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบการระบุ keyword แต่ละคำในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งรวมถึง Twitter คุณสมบัติหลักช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบการกล่าวถึงแบรนด์ของคุณบนโซเชียลมีเดีย รวมถึงหัวข้อยอดนิยม

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ ความสามารถในการมองเห็นโอกาสในการขาย แจ้งให้คุณทราบถึงทวีตที่ขอคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คล้ายกับของคุณ

  1. Agorapulse

Agorapulse เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดีย ฟีเจอร์ของมันเริ่มต้นด้วย dashboard ที่ให้คุณจัดการการกล่าวถึง และข้อความจากแพลตฟอร์มต่างๆ ด้วยวิธีอย่างทรงพลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีทีมงานที่จัดการบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ ระบบอัตโนมัติที่ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบข้อความตามหัวข้อ และกำหนดข้อความให้กับสมาชิกในทีมโดยอัตโนมัติ คุณสามารถจัดคิวการโพสต์หลายรายการและกำหนดเวลาในการโพสต์

  1. Commun.it

Commun.it เป็นเครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดียที่รองรับ Twitter เท่านั้น และมุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วม โดยใช้ dashboard ที่เรียบง่ายแต่ใช้งานง่าย

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ ช่วยให้คุณจัดการกล่องจดหมายเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทำเครื่องหมายว่า “ตอบกลับ” หรือ “ดูแล้ว” ส่วนผู้ติดตามช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับสมาชิกแต่ละคน

  1. TweetDeck

TweetDeck เป็นเครื่องมือจัดการ Twitter ที่สร้างขึ้นใน Twitter โดยตรง คุณสามารถเข้าถึงได้ด้วยบัญชี Twitter ของคุณโดยไปที่ tweetdeck.twitter.com เครื่องมือนี้เป็นส่วนเสริมของแดชบอร์ด Twitter ช่วยให้คุณสามารถจัดการบัญชีหลักและบัญชีเพิ่มเติมหลายบัญชีได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ dashboard เป็นคอลัมน์ที่คุณสามารถเพิ่มเอาออกและจัดเรียงใหม่ด้วยตัวเอง คุณสามารถกำหนดเวลาทวีตและตรวจสอบการกล่าวถึงข้อความและรายการแต่ละรายการ คุณสามารถเพิ่มคำหลักแต่ละคำเป็นคอลัมน์ ทุกทวีตที่มีคำหลักเฉพาะจะปรากฏในคอลัมน์

  1. Social Snap

Social Snap เป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ทำงานร่วมกับโซเชียลมีเดียมากกว่า 30 แพลตฟอร์ม ช่วยให้คุณเพิ่มผู้ชมและเข้าถึงสังคมด้วยการทำให้เนื้อหาของคุณสามารถแบ่งปันได้มากขึ้น โดยแชร์ด้วยปุ่ม social share ที่คุณสามารถทำได้ทั่วทั้งเว็บไซต์ ปุ่มนี้สามารถวางได้หลายตำแหน่งในเว็บไซต์ของคุณ ช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่จะปรากฏบน Twitter

  1. Click to Tweet

Click to Tweet เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสร้างลิงก์ที่แชร์ได้ ซึ่งผู้ชมของคุณสามารถใช้เพื่อ Tweet เนื้อหาของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณจะสามารถเข้าถึงสถิติที่ช่วยให้คุณเห็นจำนวนผู้ที่คลิกลิงก์ และแชร์ได้

  1. Hashtagify

Hashtagify เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณดูสถิติแฮชแท็กจาก Instagram และ Twitter คุณสามารถดูตัวอย่างเครื่องมือโดยป้อน hashtag ในหน้าแรก โดยจะรวบรวมความนิยมของแฮชแท็กไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มความนิยม hashtag ที่เกี่ยวข้อง และอื่นๆ

  1. Paper.li

Paper.li เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณรวบรวมและจัดการเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย คุณจะสร้าง “ข่าว” ด้วยเนื้อหาที่คัดสรรแล้วจากโซเชียลมีเดียและเว็บ เครื่องมือนี้รองรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหลายแห่ง

  1. Tweriod

Tweriod เป็นเครื่องมือที่คุณสามารถใช้เพื่อกำหนดเวลาที่ดีที่สุดในการเผยแพร่ทวีต ช่วยให้คุณเห็นเวลาที่ทวีตของคุณน่าจะได้รับการมีส่วนร่วมมากที่สุด โดยใช้การวิเคราะห์บัญชีของคุณและบัญชีผู้ติดตาม และใช้สถิติที่กำหนดเวลาที่ผู้ติดตามของคุณใช้งานมากที่สุดในการสร้างรายงานอย่างน้อยเดือนละครั้ง

  1. Triberr

Triberr ช่วยให้คุณสามารถขยายการเข้าถึงผู้คน โดยการเชื่อมต่อคุณกับผู้มีอิทธิพลอื่นๆ คุณจะทำได้โดยเข้าร่วม “tribes” ซึ่งเป็นกลุ่มทางสังคมที่เต็มไปด้วยผู้มีอิทธิพลในช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ

วัตถุประสงค์ของ Triberr คือ การแบ่งปันเนื้อหาของคุณกับบุคคลที่อาจมีหรือไม่มีอิทธิพลกับคุณ โดยการโปรโมทเนื้อหาของคุณ คุณสามารถดูได้ว่ามีการคลิกจำนวนเท่าใดที่โพสต์นั้นได้รับ รวมถึงผู้ที่แชร์เนื้อหาของคุณ

  1. Quuu Promote

Quuu Promote จะได้รับอนุญาตให้คุณแชร์เนื้อหา 1 ชิ้นต่อเดือนเท่านั้น และต้องได้รับการอนุมัติจากทีมงานที่ Quuu Promote และเมื่อเนื้อหาของคุณผ่านการอนุมัติแล้ว เนื้อหานั้นจะถูกแบ่งปันให้กับผู้ชมของ Quuu Promote ที่เต็มไปด้วยบุคคลที่เลือกรับเนื้อหาที่คัดสรรมาจากแพลตฟอร์มที่คุณใช้งาน

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ที่มา : bloggingwizard

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.