fbpx
สร้างเกมปาร์ตี้บน Facebook เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม

การเล่นเกมหรือการจัดปาร์ตี้บน Facebook เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ทุกคนมีส่วนร่วม ด้วยการสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและผ่อนคลายซึ่งสามารถลดกำแพงของผู้มีส่วนร่วมทิ้ง และลดความประหม่า ดังนั้นคุณต้องสร้างเกมปาร์ตี้เสมือนจริงมากมายบน Facebook เพื่อให้ผู้เข้าร่วมปาร์ตี้เปิดใจและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมบน Facebook

เกม CinchShare

  1. Emoji Pictionary โดย CinchShare

การพูดคุยเรื่องที่ไม่สำคัญ เรื่องทั่วไปเป็นวิธีที่ดีในการพูดคุยและมีส่วนร่วมในปาร์ตี้ Emoji Pictionary เป็นอิโมจิที่ทำงานได้ดี ใช้อิโมจิแทนการกระทำของคุณ

  1. Host Game ว่าพวกเขารู้จักคุณดีแค่ไหน

เริ่มปาร์ตี้ด้วยเกมทายใจแสนสนุก สร้างภาพกราฟิกของคุณและให้ทุกคนมีส่วนร่วม โดยการทายสิ่งที่คุณชอบ เกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับปาร์ตี้ และยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการมีส่วนร่วม

  1. เกมล่าสมบัติ

ให้ทุกคนมีส่วนร่วม โดยการออกล่าสิ่งของภายในบ้านของตัวเอง โดยระบุ 5 สิ่งบนภาพที่พวกเขาต้องไปหา จากนั้นถ่ายรูปกับสิ่งที่หาเจอทั้งหมด

  1. เกมทายจำนวน

อีกหนึ่งเกมที่เล่นง่ายโดยใช้ผลิตภัณฑ์หรือสิ่งของรอบๆตัว เช่น การเติมลูกอมหินอ่อนใส่ภาชนะที่คุณเลือก และถ่ายภาพเพื่อให้แขกของคุณเดาว่ามีลูกอมหินอ่อนอยู่ในภาชนะ หรือภาพถ่ายจำนวนเท่าใด คนที่ใกล้เคียงกับจำนวนจริงที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

  1. แบ่งปันเรื่องราวที่ไม่ค่อยถูกใจ

ทุกคนคงจะเคยได้รับเครื่องประดับหรือของขวัญที่ไม่ค่อยถูกใจ เลือกของขวัญชิ้นที่ไม่ค่อยถูกใจที่สุด และแบ่งปันเรื่องราวของของขวัญชิ้นนั้น

  1. Scrabble

สร้างกราฟิกของคุณเองด้วยคำพูดจากผลิตภัณฑ์ของคุณและใครก็ตามที่สามารถใช้คำเหล่านั้นได้มากที่สุดก่อนก็จะเป็นผู้ชนะเกมนี้

  1. ภาพยนตร์เรื่องโปรด

ทุกคนต้องมีภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ ให้ทุกคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ และเมื่อคุณแสดงความคิดเห็นได้ดีที่สุด คุณก็จะเป็นผู้ชนะเกมนี้

  1. ABC เกมตัวอักษร

ให้ผู้คนไปที่เว็บไซต์ของคุณและค้นหาผลิตภัณฑ์ตามชื่อ คนแรกเริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร A คนถัดไปจะเป็นตัวอักษร B เป้าหมายของเกมคือให้ผู้คนการอ่านชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และแสดงความคิดเห็นและมีส่วนร่วม เพื่อสุ่มหาผู้ชนะ

  1. Simon Says

คุณสามารถมีความสุขกับเกมนี้และมีความคิดสร้างสรรค์กับโพสต์ของคุณ เช่น แสดงความคิดเห็นโดยการเซลฟี่กับชุดนอน ออกแบบกราฟิกของคุณแล้วใส่ไว้ในอัลบั้ม และให้ทุกคนมีส่วนร่วม

  1. เกมเก็บคะแนน

ผู้คนชื่นชอบการเก็บแต้ม โพสต์คำอธิบายว่ากฎคืออะไร และใครก็ตามที่ได้รับคะแนนมากที่สุดในเกมนี้ เมื่อหมดเวลาในการเล่นเกมลงก็จะเป็นผู้ชนะ

  1. BONUS Game

เลือกข้อความที่ดีที่สุด เช่น ให้แต่ละคนแสดงความคิดเห็นเพียงครั้งเดียวเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดหรือข้อเสนอพิเศษ จะมีผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น เมื่อคุณให้เฉลยคำตอบ นี่เป็นวิธีที่ดีในการ “โปรโมท” ผลิตภัณฑ์หรือข้อเสนอและมอบรางวัลให้กับผู้ชนะฟรี

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : cinchshare

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.