fbpx
1. เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลโฆษณาที่รวบรวม รับ หรือได้รับจากโฆษณาบน Facebook หรือ Instagram (“ข้อมูลโฆษณาบน Facebook”) ของคุณจะได้รับการแชร์กับบุคคลที่กระทำการในนามของคุณ เช่น ผู้ให้บริการของคุณ เท่านั้น คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ให้บริการของคุณปกป้องข้อมูลการโฆษณาบน Facebook หรือข้อมูลอื่นใดที่ได้มาจากเรา จำกัดการใช้งานข้อมูลทั้งหมดเหล่านั้นของผู้ให้บริการ และเก็บรักษาข้อมูลไว้เป็นความลับภายใต้การรักษาความปลอดภัย
2. ห้ามใช้ข้อมูลการโฆษณาบน Facebook เพื่อจุดประสงค์ใดๆ (ซึ่งได้แก่ การกำหนดเป้าหมายซ้ำ การผสานข้อมูลระหว่างแคมเปญของผู้ลงโฆษณาหลายราย หรือการอนุญาตให้ใช้แท็กร่วมหรือเปลี่ยนเส้นทางโดยใช้แท็ก) ยกเว้นจะเป็นการใช้แบบรวมและไม่มีการระบุชื่อ (นอกเสียจากได้รับการอนุมัติจาก Facebook) และเพื่อประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลของแคมเปญการโฆษณาบน Facebook ของคุณ
3. ห้ามใช้ข้อมูลการโฆษณาใน Facebook ซึ่งรวมถึงเกณฑ์ชี้วัดการกำหนดเป้าหมายโฆษณาของคุณ เพื่อสร้าง เติม แก้ไข สร้างผลกระทบ หรือเพิ่มโปรไฟล์ของผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงโปรไฟล์ที่เชื่อมโยงกับหมายเลขระบุอุปกรณ์มือถือ หรือหมายเลขระบุเฉพาะอื่นๆ ที่ระบุถึงผู้ใช้ เบราว์เซอร์ คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ใดๆ
4. ห้ามถ่ายโอนข้อมูลโฆษณาบน Facebook (รวมถึงข้อมูลแบบไม่ระบุตัวตน ข้อมูลรวม หรือข้อมูลที่ได้รับมา) ไปยังเครือข่ายโฆษณา การแลกเปลี่ยนโฆษณา โบรกเกอร์ข้อมูล หรือบริการที่เกี่ยวกับการโฆษณาหรือการสร้างรายได้อื่นใด
 
 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

Fanpage : Aj Link

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.