fbpx
1. นโยบายการโฆษณานี้บังคับใช้ (1) โฆษณาและเนื้อหาเชิงพาณิชย์ที่ให้บริการโดยหรือซื้อผ่าน Facebook ทั้งในและนอกบริการของ Facebook รวมถึงโฆษณาที่ซื้อภายใต้อกำหนดและเงื่อนไขมาตรฐาน AAAA/IAB (2) โฆษณาที่ปรากฏภายในแอพบน Facebook และ (3) โฆษณาบน Instagram การใช้ผลิตภัณฑ์และบริการด้านโฆษณาของ Facebook ของคุณเป็นส่วนหนึ่งของ “Facebook” ดังที่ระบุในคำชี้แจงว่าด้วยสิทธิและความรับผิดชอบของ Facebook (https://www.facebook.com/legal/terms หรือ “SRR”) และต้องเป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุใน SRR คุณอาจต้องปฏิบัติตามข้อตกลงหรือแนวปฏิบัติอื่นเพิ่มเติมหากคุณใช้ Instagram หรือสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาของ Facebook บางรายการ
2. ผู้ลงโฆษณามีหน้าที่ในการทำความเข้าใจและปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องทั้งหมด การละเลยไม่ปฏิบัติตามอาจมีผลตามมาหลายประการ ซึ่งรวมถึงการยกเลิกโฆษณาที่คุณได้ลงไว้และการยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของคุณ
3. เราไม่ใช้ข้อมูลส่วนตัวที่เป็นความลับในการกำหนดเป้าหมายการโฆษณา หัวข้อที่คุณเลือกสำหรับการกำหนดเป้าหมายให้กับโฆษณาของคุณจะต้องไม่สื่อถึงความเชื่อ ลักษณะเฉพาะ หรือค่านิยมส่วนบุคคลของผู้ที่ใช้ Facebook หรือ Instagram
4. Ads are public information, as described in the Facebook Data Policy. Ads may be re-shared and accessed by users outside of the targeted audience (including from the Facebook Page running the ads or from other surfaces made available by Facebook), and remain accessible after the campaigns end (e.g., if shared, until the users delete it, or visible to users through their account tools).
4. หากคุณจัดการโฆษณาในนามของผู้ลงโฆษณาอื่น ผู้ลงโฆษณาหรือลูกค้าแต่ละรายต้องได้รับการจัดการผ่านทางบัญชีผู้ใช้โฆษณาแยกต่างหากกัน คุณต้องไม่เปลี่ยนผู้ลงโฆษณาหรือลูกค้าที่เชื่อมโยงกับบัญชีผู้ใช้โฆษณาที่สร้างแล้ว ให้สร้างบัญชีผู้ใช้โฆษณาใหม่ขึ้นมา คุณต้องเป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ลงโฆษณาทุกรายปฏิบัติตามนโยบายในการโฆษณาเหล่านี้
5. เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธ อนุมัติ หรือลบโฆษณาใดๆ ออกด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตามดุลยพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งรวมถึงโฆษณาที่ส่งผลกระทบในเชิงลบต่อความสัมพันธ์ของเรากับผู้ใช้ หรือที่โปรโมทเนื้อหา บริการ หรือกิจกรรมที่ขัดต่อตำแหน่งในการแข่งขัน ผลประโยชน์ หรือปรัชญาการโฆษณาของเรา
6. ในส่วนของนโยบายที่จำเป็นต้องได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนล่วงหน้า Facebook หรือบริษัท Facebook อาจให้การอนุญาตเหล่านี้ได้
7. นโยบายเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
 
 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

Fanpage : Aj Link

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.