fbpx
วิธีใช้แฮชแท็กที่จะทำให้คุณเป็นมืออาชีพ

คุณสงสัยว่าจะใช้แฮชแท็กได้อย่างไร? แฮชแท็กแสดงผลอยู่ทุกที่ ซึ่งทำให้คุณไม่สามารถเพิกเฉยได้ ในบทความนี้จะแนะนำวิธีใช้แฮชแท็กที่จะทำให้คุณเป็นมืออาชีพ

ทำไมต้องใช้แฮชแท็ก

แฮชแท็กเป็นคำอธิบายเล็กน้อยและเจาะลึก ธุรกิจต้องใช้แฮชแท็กเพื่อช่วยให้ผู้คนค้นพบเนื้อหา เป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาขนาดใหญ่เกี่ยวกับหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ แฮชแท็กยังมีประโยชน์ในการค้นหาสิ่งที่กำลังมาแรง และติดตามข่าวด่วน คลิกที่แฮชแท็กเพื่อรับฟีดโพสต์แบบเรียลไทม์โดยใช้แฮชแท็กนั้นและดูภาพรวมของกิจกรรม

วิธีใช้แฮชแท็กอย่างถูกต้อง

แฮชแท็กเป็นวิธีที่ดีในการแสดงข้อความของคุณต่อหน้าผู้คนที่กำลังค้นหาหัวข้อของคุณอยู่ แต่คุณต้องใช้ให้ดี แฮชแท็กไม่ควรมีการเว้นวรรค แม้ว่าคำนั้นจะมีหลายคำ มีเครื่องหมายวรรคตอน หรือมีอักขระพิเศษก็ตาม หากคุณใส่เครื่องหมายวรรคตอนไว้ในแฮชแท็กคุณจะทำลายแท็ก เฉพาะส่วนก่อนเครื่องหมายวรรคตอนเท่านั้นที่จะเป็นแฮชแท็กของคุณ

วิธีใช้แฮชแท็กบน Twitter

หากคุณทวีตด้วยแฮชแท็กในบัญชี Twitter ใครก็ตามที่ค้นหาแฮชแท็กนั้นจะพบทวีตของคุณซึ่งเพิ่มการมองเห็นของคุณ เพิ่มโอกาสในการรีทวีตอย่างน้อยหนึ่งครั้ง

แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการใช้แฮชแท็กบน Twitter มีดังนี้

  • เมื่อใช้แฮชแท็กโปรดทำความเข้าใจความหมายก่อน
  • Twitter แนะนำให้ใช้แฮชแท็กเพียงสองครั้งต่อทวีต
  • Twitter แนะนำให้ใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับทวีตของคุณเท่านั้น
  • แฮชแท็กยอดนิยมสามารถดูได้ที่แถบด้านข้าง“ เทรนด์” ทางด้านซ้ายของ Twitter การคลิกที่แฮชแท็ก (ที่ปรากฏเป็นสีน้ำเงิน) จะนำคุณไปยังหน้าผลการค้นหาที่ทวีตทั้งหมดที่มีแฮชแท็กนั้นปรากฏขึ้น

วิธีใช้แฮชแท็กบน Instagram

จำนวนแท็กสูงสุดสำหรับ Instagram คือ 30 แท็ก ในส่วนคำบรรยายของโพสต์บน Instagram ของคุณ ให้พิมพ์แฮชแท็กทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรูปภาพ ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้บริการตกแต่งงานแต่งงานคุณสามารถแท็กรูปภาพด้วยแฮชแท็กงานแต่งงาน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มแฮชแท็กในหนึ่งความคิดเห็นหรือมากกว่านั้นได้

วิธีใช้แฮชแท็กบน Facebook

แฮชแท็กจะเปลี่ยนหัวข้อและวลีให้กลายเป็นลิงก์ที่คลิกได้ในโพสต์บนโปรไฟล์หรือเพจของคุณ เมื่อผู้คนคลิกแฮชแท็กหรือค้นหาแฮชแท็กพวกเขาจะเห็นผลลัพธ์ที่มีแฮชแท็กเพื่อให้สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อที่พวกเขาสนใจได้ ผู้ที่มีบัญชีส่วนตัวจะไม่สามารถมีส่วนร่วมในการสนทนาแฮชแท็กสาธารณะดังนั้นประสิทธิภาพจึงมีจำกัด

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : louisem

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.