fbpx

ในโลกยุคปัจจุบัน สื่อโซเชียลออนไลน์ถือเป็นปัจจัยสำคัญอีกหนึ่งอย่างในชีวิตประจำวันก็เป็นได้ ซึ่งสื่อโซเชียลก็มีอยู่หลากหลายแอพพลิเคชั่น หลากหลายโปรแกรม แล้วแต่ผู้ใช้จะนิยมและถนัดใช้แบบไหน และอีกหนึ่งโซเชียลทึ่คนนิยมใช้กันนั้น ก็คือแอพฯ Twitter ซึ่งแอพฯ นี้ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงและอัพเดทให้ทันต่อเหตุการณ์อยู่เสมอๆ และล่าสุดทาง Twitter ก็ได้มีการอัพเดทอีกครั้ง

Twitter ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าได้เริ่มปล่อยอินเทอร์เฟซใหม่ของ Twitter เวอร์ชั่นบนเว็บแล้ว

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุด คือ การสร้างให้มีการทวีตที่ง่ายขึ้น มีปุ่มขนาดใหญ่โดยเฉพาะในกล่องทวีต การจัดวางหน้าใหม่ทั้งหมด จาก 3 คอลัมน์ เป็น 2 คอลัมน์ ในส่วนของอีโมจิที่มีการออกแบบใหม่ ข้อมูลที่ได้รับการอัพเดทจะปรากฏที่ด้านขวาของหน้าจอและมีการปรับตำแหน่งปุ่มหลายๆ อย่างเพื่อให้ใช้งานทวีตได้สะดวกและง่ายในการอ่านและการส่งมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงเนี้จะใช้ได้กับเดสก์ท็อปก่อนเท่านั้น

สำหรับผู้ใช้ที่ได้ทดลองใช้งานเวอร์ชั่นใหม่นี้แล้วรู้สึกไม่ชอบ ทาง Twitter ยังไม่ได้ยืนยันว่า ผู้ใช้ที่ไม่ชอบหน้าตาใหม่นี้จะสามารถเลือกปิดการใช้งานได้หรือไม่ แต่มีกลุ่มผู้ใช้ที่ได้ลองใช้แล้วสามารถเปลี่ยนกลับคืนแบบเดิมได้

ถ้าผู้ใช้อยากใช้เวอร์ชั่นใหม่นี้ ก็ลองอัพเวอร์ชั่น Twitter ใหม่ แล้วลองใช้กันในระบบเว็บบนเดสก์ท็อปได้แล้ววันนี้ ส่วนบนสมาร์ทโฟนนั้นยังไม่รู้ว่าจะมีการอัพเดทหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มเติมด้วยหรือไม่นั้น ผู้ใช้ก็ต้องรออัพเดทข้อมูลกันต่อไป

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net

ที่มา : The Verge

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.