fbpx
สิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับโฆษณา TikTok

คุณกำลังคิดจะใช้ TikTok Ads สำหรับแบรนด์หรือธุรกิจของคุณหรือไม่? TikTok ในฐานะหนึ่งในแอพที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2020 โดยมีผู้ใช้มากกว่า800 ล้านคนต่อเดือน ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างยอดขายกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์หรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แคมเปญ TikTok ที่สร้างสรรค์และตรงเป้าหมายสามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ในบทความนี้คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับตัวเลือกโฆษณา TikTok โฆษณาต่างๆ

โฆษณา TikTok มี 5 ประเภท ดังนี้

  1. โฆษณา TikTok : In-Feed Ads

โฆษณา In-Feed คือ โฆษณาวิดีโอที่ปรากฏระหว่างวิดีโอของผู้ใช้เมื่อคุณเลื่อนดู Feed

คุณสามารถสร้างสรรค์ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยโฆษณา In-Feed คุณสามารถใส่คำกระตุ้นการตัดสินใจได้หลายรายการและสร้างวิดีโอของคุณได้ทุกที่ระหว่าง 9 ถึง 15 วินาที

  1. โฆษณา TikTok : Brand Takeover

คุณเคยเปิด TikTok และได้รับโฆษณาทันทีหรือไม่? โฆษณาเช่นนั้น คือ โฆษณา Brand Takeover จะปรากฏขึ้นเมื่อเปิดแอพ และนำเสนอวิดีโอแบบเต็มหน้าจอให้กับกลุ่มเป้าหมาย

นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของ TikTok Ad ในการสร้างการรับรู้จำนวนมากและกระตุ้นการขายตรงเนื่องจากคุณสามารถส่งข้อความต่อหน้ากลุ่มเป้าหมายของคุณได้

  1. โฆษณา TikTok : TopView

โฆษณา TopView เป็นตัวเลือกการโฆษณาใหม่ที่สร้างจาก Brand Takeover สิ่งที่ทำให้ TopView Ads แตกต่างก็คือไม่เหมือนกับ Branded Takeover Ads ผู้ใช้ TikTok โฆษณา TopView เป็นโพสต์ในฟีดแรกหลังจาก 3 วินาที

โดยจะแสดงที่ด้านบนของหน้า For You พร้อมวิดีโอแบบเต็มหน้าจอเล่นอัตโนมัติความยาวสูงสุด 60 วินาที

  1. TikTok Ads : Branded Hashtag Challenge

Branded Hashtag Challenge เป็นโอกาสในการโฆษณาที่ไม่เหมือนใครสำหรับ TikTok โดยเฉพาะ คุณอาจเคยเห็น Branded Hashtag Challenge ที่แสดงบนหน้าการค้นหาของ TikTok

เช่นเดียวกับเทรนด์แฮชแท็กและความท้าทายทั่วไปใน TikTok Branded Hashtags Challenges มอบโอกาสทั้งแบบออร์แกนิกและผู้สนับสนุนสำหรับแบรนด์

  1. โฆษณา TikTok : Branded Effects

ตอนนี้ TikTok นำเสนอสติกเกอร์ที่สามารถแชร์ได้ฟิลเตอร์ AR และเลนส์ในการรวมกับโฆษณา TikTok Branded Effects ของ TikTok ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถออกแบบฟิลเตอร์ที่กำหนดเองในแอพได้

Branded Effects สามารถถ่ายทอดสดได้ครั้งละไม่เกิน 10 วัน และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการกระตุ้นให้ผู้ใช้โต้ตอบกับแบรนด์ของคุณโดยตรง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : later

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.