fbpx
TikTok วิธีการตั้งค่า โพสต์ล่วงหน้าได้ถึง 10 วัน

TikTok สามารถตั้งโพสต์ล่วงหน้าได้แล้ว เพื่อรองรับ Digital Marketing ที่กำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะ TikTok เป็นแอพที่มาแรง มีผู้ลงโฆษณาเยอะสุดเป็นอันดับต้นๆ โดยฟีเจอร์นี้อยู่ในหน้าอัพโหลดเว็บ เมื่อคุณกำหนดเวลาโพสต์แล้ว โพสต์นั้นจะปรากฏทั้งในเวอร์ชันเว็บและเวอร์ชันแอพของ TikTok คุณสามารถตั้งเวลาวิดีโอได้ตั้งแต่ 15 นาทีถึง 10 วันก่อนการเผยแพร่

คุณจะต้องมีบัญชีธุรกิจหรือบัญชีผู้สร้างเพื่อเข้าถึงการตั้งเวลาแบบเบราว์เซอร์ หากคุณยังไม่มีคุณสามารถไปที่การตั้งค่า > เลือกบัญชีเพื่อเปลี่ยนประเภทบัญชีของคุณ

วิธีกำหนดเวลามีดังนี้

1.ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณที่ tiktok.com บนเว็บเบราว์เซอร์และคลิกที่ไอคอน Cloud ที่มุมขวาบนของฟีดของคุณ

Image

2. จากนั้นเว็บจะลิงค์ไปที่หน้าอัพโหลดวิดีโอซึ่งคุณสามารถอัพโหลดวิดีโอ, เพิ่มคำบรรยาย รวมถึงแฮชแท็ก, แก้ไขภาพหน้าปก, เลือกผู้ที่สามารถดูและตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณได้ด้วย

Image

3.หลังจากอัพโหลดและแก้ไขแล้วให้สลับปุ่มกำหนดเวลาและเลือกวันที่และเวลาเพื่อกำหนดเวลาโพสต์ของคุณ เขตเวลาจะเป็นค่าเริ่มต้นของการตั้งค่าคอมพิวเตอร์ของคุณ

4.คลิกกำหนดเวลาเพื่อตั้งเวลาโพสต์ของคุณ คุณสามารถดูโพสต์ตามกำหนดเวลาของคุณควบคู่ไปกับแบบร่างได้ในมุมมองโปรไฟล์

Image

เช่นเดียวกับการโพสต์ปกติคุณจะไม่สามารถแก้ไขวิดีโอคำบรรยายหรือเวลาที่กำหนดได้หลังจากตั้งเวลาโพสต์แล้ว หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่คุณกำหนดไว้ ต้องอัพโหลดใหม่ทั้งหมด เมื่อมีการโพสต์วิดีโอตามกำหนดเวลาคุณจะได้รับการแจ้งเตือน เพื่อแจ้งเตือนว่าโพสต์ของคุณกำลังเผยแพร่อยู่

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : TikTok

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.