fbpx

เรากำลังรวมตัวจัดการโฆษณาและ Power Editor เข้าไว้ด้วยกันในแพลตฟอร์มเดียวเพื่อให้ผู้ลงโฆษณาจัดการโฆษณาได้ง่ายดายขึ้น เมื่อแก้ไขแคมเปญ ชุดโฆษณา หรือโฆษณา คุณจะได้เลือกว่าจะแก้ไขในทันที หรือบันทึกการเปลี่ยนแปลงและเผยแพร่การเปลี่ยนแปลงในภายหลัง

แก้ไขแคมเปญ ชุดโฆษณา และโฆษณาในทันที

1. หากต้องการแก้ไขและเผยแพร่ทันที ให้เลือกแคมเปญ ชุดโฆษณา และโฆษณาที่คุณต้องการแก้ไขและคลิก “แก้ไข” หรือไอคอนแก้ไข  เพื่อเปิดแผงข้อมูลข้างเคียง

2. เมื่อคุณแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ให้คลิก “เผยแพร่” เท่านี้ก็เรียบร้อย! การแก้ไขของคุณจะแสดงบนโฆษณาในทันที

แก้ไขและเผยแพร่ในภายหลัง

หากต้องการแก้ไขและเผยแพร่การแก้ไขเหล่านี้ในภายหลัง คุณจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนที่กล่าวมาข้างบนแต่ให้เลือก “ปิด” แทน “เผยแพร่

1. เลือกแคมเปญ ชุดโฆษณา และโฆษณาที่คุณต้องการแก้ไขและคลิก “แก้ไข” หรือไอคอนแก้ไข  เพื่อเปิดแผงข้อมูลข้างเคียง

2. เมื่อคุณแก้ไขเรียบร้อย คุณสามารถคลิก “ปิด” และการแก้ไขของคุณจะได้รับการบันทึก วิธีนี้จะทำให้โฆษณาของคุณได้รับการบันทึกในโหมดร่างและคุณจะสามารถตรวจสอบและเผยแพร่การเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

3. หากต้องการบันทึกการแก้ไขก่อน ให้ไปที่ “ตรวจสอบและเผยแพร่” ซึ่งคุณจะสามารถดูการแก้ไขที่รอดำเนินการและยืนยันการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้

เปลี่ยนแปลงในตารางการรายงาน

คุณยังสามารถทำการแก้ไขบางสิ่งบนโฆษณาของคุณได้โดยตรงในตารางการรายงาน ในตารางนี้ คุณสามารถแก้ไขงบประมาณและกำหนดเวลาโฆษณาของคุณได้และการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะแสดงผลในทันที คุณไม่จำเป็นต้องตรวจสอบและอนุมัติการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

Fanpage : Aj Link

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.