fbpx

เว็บไซต์ The Atlantic ได้สัมภาษณ์หนึ่งใน nudist คือ Martin Belcher เขาบอกว่าโซเชียลมีเดียที่ต้องรับและเป็นมิตรกับชาว nudist มากที่สุดคือ Twitter เพราะถ้าไปอยู่บนแพลตฟอร์มอื่นจะโดนแบน สิ่งที่ Belcher โพสต์ลง Twitter คือรูปที่เขาทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ เช่น ทำสวน อ่านหนังสือ รดน้ำต้นไม้ แต่เป็นการเปลือยกายทั้งหมด พบว่าคนที่ติดตามเขาก็กดไลค์และรีทวีตรูปภาพเขากันเยอะ

แม้ Twitter จะได้ชื่อว่าเป็นโซเชียลมีเดียที่มีสแปม คุกคามออนไลน์ รวมทั้งภาพโป๊มากมาย แต่สำหรับชาว nudist แล้ว Twitter ถือว่าเป็นมิตรมากสำหรับพวกเขา เพราะไม่ต้องระบุชื่อจริง รูปจริงตัวจริง Matthew McDermott หนึ่งใน nudist อายุ 44 ปี บอกว่า บรรดารีสอร์ท สถานที่สำหรับ nudist จะต้องมีบัญชีบน twitter

Bruce Grant gardens at the Bare Oaks Family Naturist park in Sharon June 8, 2011. The International Naturist Federation says “Naturism is a way of life in harmony with nature, characterized by the practice of communal nudity, with the intention of encouraging respect for oneself, respect for others and for the environment.” REUTERS/Mark Blinch (CANADA – Tags: SOCIETY) – GM1E79K01FE01

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที – www.ajlink.net

ที่มา : The Atlantic

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.