fbpx

คุณต้องการเปลี่ยนผู้ติดตาม Instagram เป็นลูกค้าหรือไม่ เรียนรู้วิธีใช้ Instagram Stories เพื่อมีส่วนร่วม และแนะนำผู้คนผ่านช่องทางการขายของคุณ

#1 ใช้ Instagram Stories เป็นช่องทางกลาง

คุณสามารถโพสต์ Instagram Stories ใหม่ทุกวันหรือหลายครั้งต่อวัน และจะหายไปใน 24 ชั่วโมง เรื่องราว เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ยอมรับได้ สำหรับแบรนด์ที่จะโพสต์เรื่องราวที่สม่ำเสมอและบ่อยครั้ง เพื่อให้ผู้ติดตามของพวกเขาได้เห็นตลอดทั้งวัน เพื่อเพิ่มการเปิดรับแบรนด์ของคุณ และกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายสนใจ ผู้ชมจะจดจำเรื่องราวที่ทำให้เกิดอารมณ์หรือแบ่งปันข้อมูลย่อยๆ ได้ง่าย ผู้คนสามารถค้นพบวิธีการใหม่ๆ ในการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ในขณะที่ลูกค้าจะได้รับการนำเสนอด้วยเหตุผลเพิ่มเติม หรือเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เพื่อทำตามขั้นตอนต่อไปหรือทำการสั่งซื้อ

เรื่องการศึกษา

การแชร์ Instagram Stories ทางการศึกษา ช่วยให้คุณสามารถให้รางวัลแก่ผู้บริโภคด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถสอนสิ่งพื้นฐานและกว้างๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณอาจสร้างเรื่องราว 15 วินาที เรื่องราวการศึกษายังช่วยให้คุณมีพื้นที่ในการแบ่งปันวิธีการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ หรือแสดงความรู้เกี่ยวกับแบรนด์ การแนะนำแนวคิดใหม่หรือพูดคุยถึงแนวโน้มใหม่ สามารถให้ความรู้แก่ผู้ติดตามและสนับสนุนความน่าเชื่อถือของคุณ

การตลาดของ Royal Canin นั้น ถูกปรับแต่งอย่างพิถีพิถันโดยมีพื้นหลังเป็นสีขาวและใช้สีแดงเข้ม เรื่องนี้พวกเขาให้ประสบการณ์ที่แท้จริงกับแบรนด์ของพวกเขามากขึ้น

ข้อมูลจำเพาะและขนาดสำหรับเรื่องราวใน Instagram

Instagram อนุญาตให้คุณโพสต์เนื้อหาเรื่องราวใน 15 วินาที ที่จะหายไปหลังจาก 24 ชั่วโมง ความแตกต่างในรูปแบบนี้มักจะเป็นประโยชน์กับแบรนด์ เพราะผู้ใช้จะเห็นเรื่องราวของคุณเป็นชุด ซึ่งตรงข้ามกับโพสต์ เนื่องจากต้องเลื่อนดูผ่านฟีดอย่างรวดเร็ว ขนาดของ Instagram Stories ต่างจากโพสต์หรือโฆษณาแบบดั้งเดิม เนื้อหาควรมีความกว้าง 1080 พิกเซล สูง 1920 พิกเซล อัตราส่วนกว้างยาวของ 9:16

#2 สร้างลูกค้าใน Instagram ผ่านเรื่องราว

ในขณะที่คุณกำลังสร้าง Instagram Stories ที่ยอดเยี่ยม และติดตามการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามของคุณกับเนื้อหาของคุณก็มีความสำคัญ ทำให้แน่ใจว่าคุณกำลังสร้างผู้ชมในช่องทางการขาย นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงวิดีโอ โดยการปัดขึ้นบน Instagram Stories ของคุณ

#3 แบ่งปันผู้ติดตามใหม่ Instagram ผ่าน Stories Highlights Albums

คุณต้องสร้างและแบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจกับผู้ติดตามของคุณบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคุณ เมื่อ Instagram Stories ครบ 24 ชั่วโมง คุณสามารถบันทึก Instagram Stories เพื่อไฮไลต์อัลบั้มที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ทุกเวลาจากโปรไฟล์ Instagram สิ่งนี้จะช่วยให้คุณรักษา Instagram Stories ที่ดีที่สุดของคุณสำหรับผู้ติดตามปัจจุบันและผู้ติดตามในอนาคต

จัดกลุ่มไฮไลท์ Instagram ของคุณให้เป็นหัวข้อที่น่าสนใจ

Instagram Stories ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมผ่านช่องทางไฮไลท์ ช่วยให้คุณสามารถระบุเนื้อหาที่ดึงดูดความสนใจของผู้คน

เคล็ดลับ : เมื่อจัดกลุ่มไฮไลท์วางแผนสำหรับอนาคต ถามตัวเองว่า คุณต้องการบันทึกเรื่องราวประเภทใดในโปรไฟล์ของคุณ และเนื้อหาประเภทใดที่ผู้ติดตามของคุณจะกลับมา

#4 ใช้ Analytics เพื่อปรับเนื้อหาเรื่อง Instagram ให้เหมาะสมสำหรับการดู

Instagram Stories ของคุณยาวเกินไปไหม คุณกำลังโพสต์รูปภาพนิ่งในเรื่องราวของคุณแทนที่จะเป็นวิดีโอแบบไดนามิกหรือไม่? บางครั้งผู้ติดตามอาจจะสนใจเนื้อหาการศึกษามากกว่าเนื้อหาไลฟ์สไตล์ของคุณมากกว่า แนวโน้มในการเก็บรักษาผู้ติดตามและผู้ชม จะช่วยให้คุณกำหนดวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุม Instagram Stories เป็นช่องทางในการวัดการมีส่วนร่วม ในตอนท้ายของวันเป็นวิธีเดียวที่จะตัดสินว่า Instagram Stories ประเภทใดที่ทำได้ดีกับผู้ชมของคุณอีกด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ที่มา : socialmediaexaminer

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.