fbpx
สิ่งที่นักการตลาดต้องรู้เกี่ยวกับ Instagram Reels

คุณต้องการทำอะไรกับ Instagram Reels หรือไม่? และจะปรับปรุงเนื้อหาของคุณอย่างไร? ในบทความนี้คุณจะค้นพบกลยุทธ์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการของคุณโดยใช้ Instagram Reels

#1 วิธีใช้เพลงและเอฟเฟกต์ใน Instagram Reels

Instagram Reels เป็นวิดีโอขนาดสั้นที่มีความยาว 15 – 30 วินาที ในฟีดของคุณสามารถแสดงความคิดเห็นและแชร์เรื่องราวของคุณได้ เช่นเดียวกับโพสต์ฟีด Instagram ทั่วไป Instagram Reels สามารถใช้เพลงที่เลือกจากแคตตาล็อกเพลงใน Reels บน Instagram หรือใช้เสียงของคุณเอง

#2 วิธีสร้าง Instagram Reels โดยไม่มีเพลง

ตามที่ระบุไว้หากคุณไม่พร้อมที่จะเต้นและลิปซิงค์ คุณสามารถสร้าง Instagram Reels โดยไม่ต้องมีเพลงได้ หากคุณเป็นผู้สร้างผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ให้สร้าง Instagram Reels ที่แสดงกระบวนการสร้างผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์และการจัดส่งของคุณ หรือคุณอาจถ่ายวิดีโอแกะกล่องเพื่อแสดงสิ่งที่คุณมอบให้กับลูกค้า เมื่อพวกเขาได้รับผลิตภัณฑ์ของคุณทางไปรษณีย์ ผู้คนชอบที่จะเห็นเบื้องหลังการสร้างสินค้าที่ทำด้วยมือ วิดีโอประเภทนี้ประสบความสำเร็จแล้วบน TikTok และ YouTube

#3 วิธีสร้าง Instagram Reels ถ้าคุณอายที่จะออกกล้อง

หากคุณไม่สบายใจที่จะคุยกับกล้อง การใช้เอฟเฟกต์หน้าจอสีเขียวนี้เหมาะสำหรับคุณ ตั้งโทรศัพท์ของคุณบนขาตั้งกล้องเปิดเอฟเฟกต์หน้าจอสีเขียว และเลือกบางสิ่งจากม้วนฟิล์มของคุณไม่ว่าจะเป็นภาพหน้าจอของ DM อีเมล คำถามจากลูกค้าของคุณหรือข้อความรับรองจากลูกค้า เปิดภาพนั้นบนหน้าจอจากนั้นตรวจสอบว่าคุณไม่ได้อยู่ในภาพนั้น จากนั้นคุณก็ส่งข้อความของคุณเป็นเสียงพากย์ ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นโค้ชด้านความสัมพันธ์คุณสามารถแสดงบนหน้าจอสั้นๆ ที่จุดเริ่มต้นของวิดีโอจากนั้นเปลี่ยนเป็นภาพหน้าจอของ DM และตอบคำถามนอกหน้าจอ

#4 วิธีแบ่งปัน เผยแพร่ และรีโพสต์ Instagram Reels ซ้ำ

ตามที่ระบุไว้ข้างต้นคุณสามารถแชร์ Instagram Reels ไปยังเรื่องราวของคุณได้ในลักษณะเดียวกับโพสต์ฟีดทั่วไป โดยใช้ไอคอนเครื่องบินกระดาษ แตะไอคอนนั้นบนโพสต์ Instagram Reels ของคุณ และคุณสามารถแชร์คลิปทั้งหมดกับเรื่องราวของคุณได้ จากนั้นคุณสามารถบีบวิดีโอเพื่อทำให้เล็กลงหรือขยายให้พอดีกับเรื่องราวทั้งหมด คุณยังสามารถแบ่งปันวงล้อของคุณไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ หรือในจดหมายข่าวทางอีเมลของคุณ เปิดรอกของคุณแล้วแตะที่จุดสามจุดใกล้คำบรรยายภาพ จากนั้นแตะที่ปุ่มคัดลอกลิงค์

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : socialmediaexaminer

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.