fbpx
วิธีโพสต์ Instagram เพื่อแชร์เนื้อหาทีละขั้นตอน

 

 

การแชร์และการแชร์เนื้อหาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โซเชียลมีเดียมีการโต้ตอบอย่างแท้จริง แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียมีมากมาย เช่น Twitter และ Facebook ทำให้การแบ่งปันเนื้อหาของผู้อื่นง่ายขึ้นด้วยการรีทวีตและการแชร์ อย่างไรก็ตาม Instagram ไม่อนุญาตให้ผู้ใช้โพสต์รูปภาพจากฟีดของคนอื่นไปยังฟีดของตัวเองโดยตรง ดังนั้นผู้ใช้ควรจะเรียนรู้ว่าจะสามารถโพสต์บน Instagram อีกครั้งอย่างไร

การโพสต์ใน Instagram ในแบบใหม่นี้เป็นกลยุทธ์ที่ดีในการสร้างแบรนด์ของคุณ โดยการนำเสนอภาพถ่ายจากผู้ชมของคุณ ดังนั้นเนื้อหา “repost” หมายความว่า การโพสต์ใหม่เป็นการแชร์รูปภาพของคนอื่น (โดยได้รับอนุญาตแน่นอน) ในบัญชีของคุณเอง เพื่อให้ผู้ติดตามของคุณสามารถเห็นได้

ประโยชน์ของการโพสต์ใหม่บน Instagram

การโพสต์ซ้ำไปยัง Instagram จะช่วยลดความจำเป็นในการสร้างและยิงเนื้อหาทั้งหมดของคุณเอง โดยเนื้อหาของคนอื่นจะสามารถเพิ่มยอดขายของคุณหรือเสริมสร้างแบรนด์ของคุณได้ โดยมีวิธีดังต่อไปนี้

– เนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้

เมื่อคุณโพสต์รูปถ่ายของผู้ใช้ (โดยทั่วไปเรียกว่า “UGC” หรือ “เนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น”) ซึ่งส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเอง คุณจะเริ่มสร้างความเชื่อมั่นในตราสินค้าของคุณ และสร้างความเข้มแข็งให้ชุมชนของคุณเอง ประสบการณ์ของลูกค้า นอกเหนือจากการสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์แล้ว คุณสามารถคาดหวังยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน ในความเป็นจริงแล้วลูกค้าที่โต้ตอบกับเนื้อหา UGC นั้น มีแนวโน้มที่จะซื้อจากคุณมากกว่า 161% เมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้โต้ตอบกับเนื้อหา UGC

@targetใช้ UGC เพื่อแสดงเสื้อผ้าผลิตภัณฑ์และอื่นๆ

 

แนวคิดบางประการของรูปภาพที่จะทำการโพสต์ซ้ำคือ :

  • บางคนใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
  • ข้อความรับรอง / รีวิวผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณที่แสดงเป็นภาพกราฟิก
  • รูปภาพที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณสามารถทำให้ชีวิตของใครบางคนง่ายขึ้นได้อย่างไร

– สร้างแบรนด์ของคุณเองโดยการโพสต์ซ้ำบน Instagram

การสร้างบัญชีคุณสมบัติเป็นอีกวิธีในการโพสต์ภาพถ่าย บัญชีคุณสมบัติจะเน้นไปที่รูปภาพเฉพาะจากผู้ชม เพื่อสร้างฟีดที่สวยงาม บัญชีของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นภาพของคนอื่นทั้งหมด โดยคุณสามารถใช้โพสต์ของคนอื่น เพื่อเสริมภาพของคุณเอง

 

@glitterguide reposts ภาพถ่ายจากผู้ชมของพวกเขาไปยังฟีดของพวกเขาที่ตรงกับแบรนด์ความงามและของพวกเขา

โชคดีที่การโพสต์ซ้ำบน Instagram นี้ไม่ใช่เรื่องยาก ซึ่งจะอธิบายถึงสองวิธีที่คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหาของผู้ใช้ไปยังบัญชีของคุณเอง แต่ก่อนอื่นต้องครอบคลุมมารยาทการโพสต์ใหม่อย่างรวดเร็ว

มารยาทในการโพสต์ซ้ำบน Instagram

  • ได้รับอนุญาต

Instagram ระบุไว้อย่างชัดเจนในเงื่อนไขการใช้งานว่า บัญชีของคุณจะถูกปิดใช้งาน หากคุณละเมิดกฎหมายลิขสิทธิ์ใดๆ ก็ตาม ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจโพสต์รูปภาพของคนอื่นไปยังบัญชี Instagram ของคุณเอง คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับอนุญาตจากเจ้าของรูปภาพแล้ว

คุณสามารถทำได้โดยเพียงแค่ส่งภาพถ่ายที่คุณต้องการโพสต์ในบัญชีของคุณ (โดยคลิกที่ไอคอนลูกศรใต้ภาพถ่าย) และถามว่าคุณได้รับอนุญาตหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ โดยการระบุภาพที่คุณต้องการแบ่งปัน

 

คลิกที่ลูกศร เพื่อส่งภาพถ่ายไปยังเจ้าของบัญชีเพื่อขออนุญาต

 

  • ให้เครดิตผู้สร้าง

ประการที่สอง คุณจะต้องให้เครดิตเต็มแก่เจ้าของเนื้อหา สิ่งที่คุณต้องทำ คือ ติดแท็กคำอธิบายภาพ เพื่อให้คนอื่นรู้ว่าต้นฉบับมาจากที่ไหน

 

@living_europeให้เครดิตช่างภาพในบัญชีคุณลักษณะของพวกเขา

 

วิธีการโพสต์ซ้ำบน Instagram ด้วยตนเอง

ขั้นตอนที่ 1 : ค้นหาภาพที่คุณต้องการที่จะโพสต์ใหม่และขออนุญาต

คุณสามารถค้นหาโพสต์โดย :

  • กำลังมองหารูปภาพบัญชีของคุณถูกติดแท็กแล้ว
  • การดูบัญชีผู้ติดตามของคุณเพื่อดูสิ่งที่พวกเขาโพสต์
  • ใช้แฮชแท็กของแบรนด์เพื่อเริ่มการรวบรวมภาพ
  • ค้นหาแฮชแท็กอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์บริการหรือความสวยงามของแบรนด์

 

คลิกที่ไอคอนวงกลม เพื่อดูรูปถ่ายที่บัญชีของคุณติดแท็กในปัจจุบัน

 

การส่งเสริมการใช้แฮชแท็กที่มีตราสินค้า จะช่วยให้คุณสร้างแบรนด์และเก็บภาพทั้งหมดไว้ในที่เดียว ซึ่งได้สร้างโพสต์ทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถสร้างแฮชแท็กของคุณเอง เพื่อค้นหารูปภาพที่จะนำเสนอในบัญชีของคุณ

จำไว้ว่า คุณต้องขออนุญาตตามที่อธิบายไว้ข้างต้น

ขั้นตอนที่ 2: สกรีนช็อตรูปภาพและอัปโหลดไปยัง Instagram

หลังจากที่คุณได้รับอนุญาตให้ repost ภาพไปยังบัญชีของคุณแล้ว ให้คุณ screenshot และอัพโหลดภาพไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ และจากนั้นไป Tailwind ของ Instagram ตารางเวลา

อย่าลืมคำบรรยายของคุณ แม้ว่าคุณจะให้เครดิตแก่ช่างภาพ แต่คุณยังสามารถสร้างคำบรรยายประกอบที่น่าสนใจได้โดย :

  • บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภาพถ่าย
  • ถามคำถามกับผู้ชมของคุณ
  • รวมถึงคำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA)
  • การใช้ภาพถ่ายเพื่อกำหนดอารมณ์สำหรับความคิดที่สร้างแรงบันดาลใจในแต่ละวัน

สุดท้ายเพิ่มแฮชแท็กบางส่วนโดยทำวิจัยแฮชแท็กด้วยตัวค้นหาแฮชแท็กของ Tailwind

วิธีการโพสต์ใน Instagram ใหม่โดยใช้ Scheduler ของ Tailwind

ขั้นตอนที่ 1 : ค้นหาภาพที่คุณต้องการโพสต์ใหม่และขออนุญาต

Tailwind ทำให้การโพสต์ใน Instagram เป็นเรื่องง่ายด้วยตัวจัดกำหนดการ Instagram ซึ่งสามารถทำได้จากคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของคุณ แต่จำไว้ว่าคุณต้องขออนุญาตตามที่อธิบายไว้ข้างต้นก่อน

ขั้นตอนที่ 2 : ใช้ส่วนขยายเบราว์เซอร์ Tailwind เพื่อกำหนดเวลาโพสต์ของคุณ

การโพสต์เพื่อให้ง่ายต่อการโพสต์ภาพจากเดสก์ท็อป คุณจะต้องเพิ่มส่วนขยายเบราว์เซอร์ Tailwind ลงในเบราว์เซอร์ Chrome, Firefox หรือ Safari ของคุณ

หลังจากติดตั้งส่วนขยายเบราว์เซอร์แล้ว ให้นำทางไปยังบัญชีที่มีภาพที่คุณต้องการ repost บน Instagram ผ่านเดสก์ท็อป

เพียงป้อนชื่อผู้ใช้ของบัญชีใน URL ดังนี้

“www.instagram.com/USERNAMEGOESHERE ”

ตอนนี้ให้คลิกที่ส่วนขยายเบราว์เซอร์ Tailwind รูปภาพทั้งหมดจากโปรไฟล์จะถูกนำขึ้นมา และคุณจะสามารถเลือกภาพที่คุณต้องการกำหนดเวลาได้ หากรายการที่คุณต้องการกำหนดเวลาเก่ากว่า คุณอาจต้องโหลดฟีดมากกว่าเดิม เพื่อให้ฟีดปรากฏขึ้น

 

 

ตัวกำหนดตารางเวลาของ Tailwind ทำให้ง่ายต่อการโพสต์ภาพถ่ายในบัญชี Instagram ของคุณ

ตอนนี้เพียงแค่คลิกภาพที่คุณต้องการกำหนดเวลา และกดปุ่ม “กำหนดการไป” สีฟ้าขนาดใหญ่ที่มุมขวาล่าง

หลังจากกำหนดเวลาภาพถ่ายของคุณแล้ว หน้าต่างใหม่จะเปิดขึ้นพร้อมตัวค้นหาแฮชแท็กของ Tailwind

 

 

Tailwind ให้เครดิตบัญชีเดิมโดยอัตโนมัติ และดึงคำบรรยายใต้ภาพ และแฮชแท็กก่อนหน้า อย่างไรก็ตามคุณอาจตัดสินใจเปลี่ยนคำบรรยายใต้ภาพ และใช้แฮชแท็กของคุณเอง โดยคุณสามารถทำได้ในหน้าต่างนี้

หลังจากที่คุณเพิ่มคำบรรยายภาพหรือแฮชแท็กของคุณเอง (ถ้าคุณเลือก) ให้ยืนยันโพสต์ของคุณ เพื่อกำหนดตารางเวลาโดยคลิก “เพิ่มไปที่คิวทันที” และสิ่งนั้นคือ การโพสต์ของคุณได้รับการกำหนดเวลาในบัญชีของคุณแล้วด้วย Tailwind คุณไม่จำเป็นต้องสกรีนช็อตอะไรเลย เนื่องจากรูปภาพและคำอธิบายภาพนั้นอยู่ในคิว Smartschedule ของคุณ นอกจากนี้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการลืมแหล่งที่มา เนื่องจาก Tailwind จะรวมสิ่งนั้นให้คุณโดยอัตโนมัติ

สรุป

การแบ่งปันเนื้อหา Instagram ที่สร้างโดยคนอื่นไม่เพียงแต่จะช่วยลดความกดดันในการสร้างเนื้อหาใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่ยังสามารถเพิ่มการแปลงสร้างชุมชน และช่วยคุณสร้างแบรนด์ของคุณในแบบที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับผู้ชมของคุณได้

การโพสต์ภาพไปยัง Instagram อีกครั้ง สามารถทำได้ด้วยตนเองโดยการจับภาพหน้าจอที่คุณต้องการทำการโพสต์ใหม่หรือผ่านทางเครื่องมือจัดกำหนดการอินสตาแกรมของ Tailwind โดยกำหนดตารางเวลาการโพสต์ใหม่จากเบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ต และอย่าลืมที่จะได้รับอนุญาตเสมอ ก่อนที่คุณจะโพสต์เนื้อหาของคนอื่น

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ที่มา ; tailwind blog

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.