fbpx
วิธีปรับปรุงโฆษณา Facebook เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย

คุณกำลังมองหาเทคนิคในการปรับปรุงแคมเปญโฆษณาบน Facebook ของคุณหรือไม่? คุณควรเพิ่มงบประมาณ Facebook ของคุณหรือกำหนดเป้าหมายผู้ชมมากขึ้น ในบทความนี้คุณจะได้พบกับการปรับปรุงโฆษณา Facebook ในแนวตั้งและวิธีการปรับขนาดโฆษณา Facebook ในแนวนอนที่เพิ่มโอกาสในการขายและยอดขาย

#1 การปรับขนาดโฆษณา Facebook แบบ Vertical

การปรับขนาดโฆษณาแบบ Vertical บน Facebook คือการที่คุณใช้งบประมาณโฆษณาเพียงเล็กน้อยกับผู้ชมจำนวนมาก ประโยชน์อย่างหนึ่งคือคุณพึ่งพาผู้ชมแต่ละคนน้อยลง เมื่อคุณมีผู้ชมจำนวนมากที่มีประสิทธิภาพดีก็ไม่เป็นปัญหาหากผู้ชมรายหนึ่งหยุดการแสดง

ดังนั้นคุณจะต้องใช้เวลาและความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้พัฒนาผู้ชมของคุณอยู่เสมอและมีเพียงพอที่จะทำงานได้ดีสำหรับคุณ

#2 การปรับขนาดโฆษณา Facebook แบบ Horizontal

ตอนนี้เรามาพูดถึงการปรับขนาดโฆษณา Facebook แบบ Horizontal เมื่อคุณปรับขนาดแบบ Horizontal คุณกำลังทำงานกับผู้ชมจำนวนน้อยกว่ามากด้วยงบประมาณที่มากขึ้น การจัดการผู้ชมทำงานน้อยลง และคุณกำลังปล่อยให้อัลกอริทึมทำงานตามความต้องการของคุณ ความจริงก็คือวิธีการปรับขนาดโฆษณานี้ใช้ไม่ได้กับทุกบัญชีโฆษณา คุณจะต้องทำการทดสอบ 2-3 ครั้งเพื่อดูว่าแนวทางนี้ทำงานได้ดีขึ้นหรือไม่และทำให้คุณได้รับผลตอบแทนจากค่าโฆษณาที่สูงขึ้น

เคล็ดลับวิธีการปรับขนาดแบบ Horizontal

  • ผู้โฆษณา Facebook ส่วนใหญ่พบว่าผู้ชมของตนมีจุดที่กำหนดซึ่งงบประมาณที่เพิ่มขึ้นจะส่งผลให้ราคาต่อหนึ่ง Conversion สูงขึ้น ดังนั้นคุณจะต้องทดลองเพื่อดูว่าคุณสามารถตั้งงบประมาณได้สูงเพียงใดก่อนที่จะเพิ่มราคาต่อหนึ่ง Conversion
  • การปรับแนวนอนคือการพยายามเปิดขึ้นกำหนดเป้าหมายของคุณ แทนที่จะแคบลงด้วยความสนใจที่แตกต่างกันเล็กน้อยให้กว้างๆ และดูว่าอัลกอริทึมและ AI ของ Facebook ทำอะไรให้คุณได้บ้าง

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : socialmediaexaminer

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.