fbpx

บทความนี้จะให้คำแนะนำนี้พร้อมกับเคล็ดลับและเทคนิคที่ดีที่สุดทั้งหมดบน Instagram สำหรับผู้เริ่มต้น ดังนั้นหากคุณเพิ่งเริ่มใช้งานอินสตาแกรม นี่เป็นวิธีการ 3 อย่างที่จะช่วยให้คุณเพิ่มจำนวนผู้ติดตามแม้ว่าคุณเพิ่งจะเริ่มต้น

คู่มือ Instagram สำหรับผู้เริ่มต้น

กลยุทธ์ #1 : การใช้แฮชแท็กเฉพาะ

แฮชแท็กเป็นเครื่องมือค้นหาใน Instagram คุณสามารถพิมพ์แฮชแท็กลงในแถบการค้นหาและแสดงเนื้อหาที่ดีทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับแฮชแท็กนั้น

https://www.gorattlethestars.com/wp-content/uploads/2016/11/boston-hashtag-search-e1516170871904.png

แฮชแท็กเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงในการค้นหาเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจงและผู้คนสามารถใช้เพื่อค้นหาสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่คุณโพสต์ จำนวนแฮชแท็กสูงสุดที่คุณสามารถใช้ได้ต่อโพสต์คือ 30แฮชแท็ก แฮชแท็กทั้งหมดจะถูกซ่อนและจะปรากฏขึ้นเมื่อมีคนคลิกที่ ‘ดูความคิดเห็นทั้งหมด’

กลยุทธ์ #2 : ติดตามกลุ่มเป้าหมายของคุณ

ค้นหาบัญชีในช่องที่คล้ายกับของคุณ จากนั้นไปที่รายการผู้ติดตามของพวกเขา เปิดรายชื่อผู้ติดตามและเริ่มติดตามผู้ติดตามบางคน โดยหวังว่าพวกเขาจะติดตามคุณกลับ คนทั่วไปมีผู้ติดตามเพียงร้อยคนซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพื่อนและสมาชิกในครอบครัว เมื่อมีคนใหม่ติดตามพวกเขาพวกเขาจะได้รับการแจ้งเตือน

กลยุทธ์ #3 : มีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ

วิธีในการขยายบัญชี Instagram คือ การมีส่วนร่วม และวิธีที่ดีที่สุด คือ การเริ่มต้นการสนทนา การมีส่วนร่วมกับโพสต์เป็นประจำและการตอบกลับผู้ติดตาม ผู้คนต้องการรู้ว่าคุณเป็นใคร นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการมีส่วนร่วมกับบุคคลในกลุ่มเป้าหมายของคุณบน Instagram จึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการเพิ่มการติดตามและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ชมของคุณ ยิ่งคุณมีส่วนร่วมกับผู้คนและเนื้อหาของพวกเขามากเท่าใดพวกเขาก็จะยิ่งมีส่วนร่วมกับคุณ และเนื้อหาของคุณมากขึ้นเท่านั้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net

ที่มา : gorattlethestars

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.