fbpx
วิธีการขยายกลุ่ม Facebook อย่างรวดเร็ว

คุณกำลังมองหาวิธีในการขยายกลุ่ม Facebook ของคุณอย่างรวดเร็วหรือไม่? และต้องการให้ Facebook แนะนำกลุ่มของคุณหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะค้นพบ 4 วิธีในการขยายกลุ่ม Facebook ของคุณ คุณจะได้เรียนรู้วิธีสร้างการมีส่วนร่วมที่แจ้งให้ Facebook แสดงโพสต์ในกลุ่มของคุณให้คนอื่นเห็นบ่อยขึ้น

#1 คำถามที่กระตุ้นการมีส่วนร่วมในกลุ่ม Facebook ของคุณ

Facebook จะให้รางวัลกับกลุ่มที่มีการมีส่วนร่วม และจะแนะนำกลุ่มของคุณให้กับคนอื่นๆ บนแพลตฟอร์ม ซึ่งช่วยให้คุณขยายกลุ่มของคุณได้ฟรี วิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ผู้คนมีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอในกลุ่ม Facebook ของคุณคือการถามคำถามพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ

#2 ติดตามแนวโน้มโพสต์กลุ่ม Facebook ที่มีส่วนร่วม

ทุกครั้งที่มีคนแสดงความคิดเห็นหรือตอบสนองต่อโพสต์ Facebook ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มหรือในฟีดของคุณ Facebook จะผลักดันโพสต์ดังกล่าวกลับขึ้นไปด้านบน ดังนั้นในกรณีของโพสต์กลุ่มที่มีส่วนร่วมทุกคนจะเห็นโพสต์นั้นก่อน ยิ่งคุณกระจายการมีส่วนร่วมของคุณในโพสต์นั้นมากเท่าไหร่การมีส่วนร่วมก็จะถูกผลักไปที่ด้านบนของฟีดมากขึ้นเท่านั้น และแน่นอนยิ่งโพสต์มีความคิดเห็นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีการมีส่วนร่วมมากขึ้นและ Facebook ก็จะตอบแทนคุณมากขึ้นสำหรับความนิยมนั้น

#3 แท็กมีส่วนร่วมกับสมาชิกกลุ่ม Facebook และกล่าวถึงโพสต์เก่า

เราทุกคนรู้ดีว่า Facebook ไม่ต้องการให้ผู้คนออกจากแพลตฟอร์ม พวกเขาไม่แนะนำให้คุณเพิ่มลิงก์ภายนอกหรืออ้างถึงสิ่งที่อยู่นอกกลุ่มหรือเพจของคุณ

เพียงเข้าไปที่ Facebook Group Insights และดูโพสต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและสมาชิกในกลุ่มที่มีส่วนร่วมมากที่สุด

#4 ฉลองกับผู้คนในกลุ่ม Facebook

วิธีที่สนุกในการสร้างการมีส่วนร่วมและปลูกฝังชุมชนคือขอให้สมาชิกในกลุ่มใช้ GIF เพื่อแสดงความรู้สึกเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจหรือก้าวสำคัญ สร้างการมีส่วนร่วมมากมายสร้างความตื่นเต้นให้กับกลุ่มและ Facebook

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : socialmediaexaminer

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.