fbpx

กลุ่มจำนวนมากใน Facebook อนุญาตให้สมาชิกโพสต์คำถาม หรือถามความคิดเห็นเกี่ยวกับบล็อกของคุณ เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเพิ่มความรู้ในการเขียนบล็อกของคุณ เพื่อค้นหาคำตอบ และคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับนักเขียนบล็อกคนอื่นๆ ในกลุ่มได้ ถ้าคุณเป็นบล็อกเกอร์ใหม่ กลุ่ม Facebook อาจเป็นวิธีที่ดีในการช่วยเพิ่มอัตราการเข้าชมบล็อกของคุณ สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อเข้าร่วมกลุ่ม Facebook

  • ต้องมีสมาชิกมากกว่า 1,000 คน
  • สร้างและดำเนินการโดย Blogger ที่จัดตั้งขึ้น (หรือผู้เขียนบล็อก)
  • การโพสต์ปกติและสม่ำเสมอโดยผู้ดูแล / เจ้าของ
  • มีวันสำหรับแชร์โพสต์บล็อก หรือโปรไฟล์โซเชียลมีเดีย ฯลฯ
  • มีการมีส่วนร่วมที่ยอดเยี่ยม

15 กลุ่ม Facebook สำหรับนักเขียนบล็อกมือใหม่ที่คุณต้องเข้าร่วม เอาล่ะคุณพร้อมสำหรับสิ่งดีๆหรือไม่? ลองขุดลงในรายการเอาล่ะคุณพร้อมสำหรับสิ่งดีๆหรือไม่? ลองขุดลงในรายการ

  1. Blogging for New Bloggers

กลุ่มสำหรับบล็อกเกอร์ใหม่มีโอกาสที่จะโปรโมทบล็อกของคุณ เป็นฟอรัมเปิดสำหรับถามคำถามเกี่ยวกับบล็อก และเป็นสถานที่ที่ดีในการรับความช่วยเหลือและคำแนะนำเกี่ยวกับการเริ่มต้น

  1. Blogging Newbs

บล็อกนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับมือใหม่เท่านั้น เป็นสิ่งที่ช่วยให้สมาชิกกลายเป็นนักเขียนบล็อกที่ดีขึ้น กระตุ้นบล็อกด้วยการถามความคิดเห็น

  1. Becoming a Blogger

แม้ว่าคุณจะยังไม่ได้เริ่มบล็อก หรือต้องการฝึกฝนว่าจะทำอย่างไร เช่น การเขียนบล็อกที่มีความเกี่ยวกับการเติบโตบล็อกของคุณ  และการใช้ชีวิตที่บ้าน

  1. Mom to Mompreneur

Mom to Mompreneur เป็นกลุ่มถาม-ตอบสำหรับบล็อกเกอร์ที่เป็นคุณแม่ ที่แชร์บทความที่มีประโยชน์

  1. Blogging Babes Collective

รวมถึงวิธีคิด SEO  วิธีปรับปรุงการออกแบบบล็อก และโปรโมทบล็อกของคุณ

  1. Blogger Education Network

กลุ่ม Facebook ที่รวบรวบเกี่ยวกับเครือข่ายการศึกษาของ Blogger ที่มีชื่อเสียง

  1. Blogging Like We Mean It

Blogging Like We Mean It เป็นกลุ่มใหญ่ที่มีสมาชิกมากกว่า 10,000 คน คุณสามารถมาที่นี่เพื่อถามคำถาม แบ่งปันความสำเร็จของคุณ มีคำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับการปรับปรุงบล็อกของคุณ

  1. Bloggers Camp

เป็นกลุ่มที่สร้างการเชื่อมต่อกับบล็อกเกอร์อื่นได้ง่ายๆ หากคุณต้องการนำเสนอบริการ เพื่อหาวิธีสร้างรายได้จากบล็อกของคุณ

  1. Connect & Cultivate

มันเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับนักเขียนบล็อกที่จะมารวมตัวกัน และแบ่งปันสิ่งที่ดีที่สุด คุณสามารถถามคำถามได้ว่ามีบางสิ่งในบล็อกที่ยุ่งยากที่คุณไม่สามารถเข้าใจได้ 10. The Blog Boss Tribe The Blog Boss Tribe เป็นกลุ่ม Facebook สำหรับนักเขียนบล็อกที่ต้องการเชื่อมต่อ และแบ่งปันบล็อก 11. BTOP Ultimate Blogging Group BTOP Ultimate Blogging Group บล็อกเกอร์ที่เป็นที่ยอมรับจำนวนมากอยู่ในกลุ่มนี้ สามารถแบ่งปันความรู้ได้อย่างอิสระ ควรเข้าร่วมหากคุณจริงจังเกี่ยวกับการสร้างบล็อก 12.Pinterest Ninjas คุณสามารถแบ่งปันหมุดหรือรายละเอียด Pinterest ของคุณที่นี่ และคุณยังสามารถรับข้อเสนอแนะในการออกแบบ Canva หรือ Tailwind 13.Blog Beautiful การสร้างบล็อกที่สวยงามเต็มไปด้วยเคล็ดลับ และคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ เป็นสถานที่สำหรับพูดคุยเกี่ยวกับการออกแบบและการสร้างแบรนด์ แต่จุดที่น่าสนใจที่แท้จริง คือ การเพิ่มอัตราการเข้าชมโดยการสร้างการออกแบบบล็อกเชิญ 14.A Self Guru เป็นมุมที่เป็นมิตรและเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงของ Facebook ในการเป็นบล็อกเกอร์ กลุ่มนี้ครอบคลุมขอบเขตของบล็อกเกือบทุกอย่าง และที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ 15.Blogging With Purpose ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเขียนบล็อกคนอื่นๆ ถอดรหัสในการสร้างรายได้ออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างรายได้จากบล็อกผ่านสปอนเซอร์ โฆษณา ขายสินค้า หรือบริษัทในเครือของคุณ เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net  ที่มา : bosssinglemama

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.