fbpx
Google เปิดตัวเครื่องมือติดตามการนอนหลับสำหรับ Android

หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของ smartwatch คุณอาจต้องพึ่งพาโทรศัพท์ เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมการนอนหลับของคุณ โดยเฉพาะ Android ที่ถูกมองได้ว่าล้าหลังในการติดตามการปิดเสียงเตือนชั่วคราว ตอนนี้ Google จะเปลี่ยนแปลงโดยมี API ที่ใช้พลังงานต่ำเพื่อปรับปรุงการตรวจสอบการนอนหลับตาม Droid Life

นั่นหมายความว่านักพัฒนาสามารถใช้ชุดเครื่องมือนี้ เพื่ออัพเกรดบริการที่มีอยู่และสร้างแอป Android ใหม่ที่ให้ข้อมูลมากขึ้น ในขณะที่ประหยัดแบตเตอรี่โทรศัพท์ของคุณด้วย เมื่อใช้ API คุณจะสามารถดูรายงาน “ความมั่นใจในการนอนหลับ” เป็นประจำทุกๆ 10 นาทีและรายงานกลุ่มการนอนหลับที่กว้างขึ้นหลังจากตรวจพบระบบการปลุก

ในขณะที่สัญญาณเซ็นเซอร์หลายตัวที่ใช้โดยแอพติดตามกิจกรรมสามารถสร้างความเสียหายให้กับแบตเตอรี่โทรศัพท์ของคุณ Google กล่าวว่า Sleep API รวมศูนย์กระบวนการตรวจจับการนอนหลับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ซอฟต์แวร์นี้เกิดจากความร่วมมือกับแอพ Sleep as Android ซึ่งมีคุณสมบัติ เช่น คะแนนอัจฉริยะ และโซนาร์ เพื่อติดตามการนอนหลับของคุณจากระยะไกล เพื่อให้ทุกสิ่งใหม่อยู่เสมอ Google จึงดำเนินการแก้ไขชุดซอฟต์แวร์สำหรับการนอนหลับและสุขภาพรวมถึง Fit และ Bedtime อยู่เสมอ แต่การขยาย Sleep API มุ่งไปที่การเพิ่มตัวเลือกใน Play Store

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : engadget

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.