fbpx
เจาะลึก! วิธีเพิ่มการเข้าถึงผู้คนบน Instagram

คุณต้องการให้ผู้อื่นเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณบน Instagram หรือไม่ กำลังมองหาแนวคิดเพื่อขยายการเข้าถึง Instagram ของคุณอยู่หรือไม่? ในบทความนี้คุณจะพบ 4 วิธีในการเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้นบน Instagram

#1 เชิญแขกมาร่วม Live video บน Instagram

Instagram Live ให้คุณแสดงมุมมองที่ตรงไปตรงมาและพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ Instagram Live เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพูดคุย

#2 แจกของรางวัลใน Instagram

อีกวิธีหนึ่งในเพิ่มการเข้าถึงธุรกิจของคุณ คือ การแข่งขัน ให้ผู้ติดตามร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับรับรางวัล และบอกผู้คนว่ารางวัลจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาอย่างไร การแข่งขันแบบนี้ไม่เพียงแต่ตอบแทนและสนับสนุนผู้คน แต่ยังสร้างความไว้วางใจบน Instagram นอกจากนี้ผู้ติดตามของคุณมีแนวโน้มที่จะแบ่งปันการแข่งขันกับเพื่อนของพวกเขา

#3 เสนอ Lead Generator เพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่

lead magnet ของคุณควรเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณ เช่น คู่มือฟรีหรือรายการตรวจสอบที่เกี่ยวข้องกับความต้องการเฉพาะของคุณ คิดเกี่ยวกับอุปสรรคหรือความท้าทายที่ลูกค้าหรือลูกค้าของคุณเผชิญและวิธีที่คุณสามารถช่วยเอาชนะหรือแก้ไขปัญหาเหล่านั้น Instagram เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการโปรโมท lead magnet พร้อมพูดคุยกับผู้ชมของคุณโดยตรง เพื่อให้คุณสามารถลิงก์ไปยัง lead magnet ของคุณหรือแม้แต่หน้า Landing Page นอกจากนี้คุณยังสามารถแชร์ลิงก์ swipe-up ใน Instagram story

#4 การจ่ายเงินสำหรับโฆษณา Instagram

คุณสามารถแสดงบน Instagram ผ่านโฆษณาได้ ก่อนที่คุณจะตั้งค่าแคมเปญโฆษณา Instagram คุณต้องเข้าใจว่าตลาดเป้าหมายของคุณคือใคร คุณควรทราบข้อมูลประชากรโดยละเอียดเกี่ยวกับคนที่คุณต้องการเข้าถึง เพื่อให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายโฆษณาของคุณไปยังผู้ชมโดยเฉพาะ หากคุณทำธุรกิจการสื่อสารข้อมูลนี้ผ่านทางโฆษณาอาจเป็นเรื่องสำคัญ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : socialmediaexaminer

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.