fbpx

มุมมองการรับชมเพิ่มเติมจากวิดีโอ YouTube เพื่อช่วยสร้างผู้ชมของคุณ นี่คือพื้นฐานบางประการเกี่ยวกับวิธีการรับชมเพิ่มเติมบน YouTube

  • ประการที่ 1 ทำให้เป็นภาพขนาดย่อที่น่าสนใจ เพื่อกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขากับวิดีโอของคุณ ขนาดภาพขนาดย่อสำหรับ YouTube คือ 1920 × 1080
  • ประการที่ 2 ชื่อวิดีโอ YouTube มี 2 วิธีที่คุณสามารถสร้างชื่อได้ วิธีแรกจะเป็นชื่อที่คุณรู้ว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณต้องการทราบ วิธีที่สองคือการพิมพ์วลีในช่องค้นหาที่ผู้ชมของคุณจะพิมพ์คำแนะนำการค้นหาบน YouTube จะเติมวลีให้โดยอัตโนมัติ ใช้วลีแรกที่ปรากฏขึ้นเป็นชื่อของคุณเนื่องจากมีปริมาณการค้นหาสูงกว่า

  • ประการที่ 3 จะเป็นรายละเอียดของวิดีโอ YouTube ของคุณ ฉันเคยเห็นวิดีโอมากมายที่ไม่มีคำอธิบายหรือรายการผลิตภัณฑ์ที่ใช้ แนะนำให้เขียน 2-3 ย่อหน้าโดยมีชื่อ YouTube และ keyword ในประโยค

มาเริ่มกันที่วิธีรับมุมมองเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิดีโอ YouTube

  1. แชร์วิดีโอของคุณบน YOUTUBE โดยใช้ปุ่มแบ่งปัน

ไปที่ปุ่มแบ่งปันใต้วิดีโอของคุณและสมัครใช้งาน Digg, StumbleUpon และ Google Plus นี่คือแพลตฟอร์มโซเชียล 3 แพลตฟอร์มที่ใช้เพื่อช่วยโปรโมทวิดีโอ มีตัวเลือกอื่นๆ ที่คุณสามารถแชร์ได้ แต่ตัวเลือกทั้ง 3 นั้นเป็นตัวเลือกที่ใช้ทดสอบเพื่อดูว่าอะไรที่เหมาะกับคุณ เป็นการคลิกเพียงปุ่มเดียวและไม่ต้องใช้เวลาเลย

มีปุ่มแชร์ เช่น Pinterest, Facebook และ Twitter แต่จะดีที่สุดถ้าคุณอัพโหลดไปยังแพลตฟอร์มโดยตรง

  1. แชร์วิดีโอของคุณบน PINTEREST เพื่อรับมุมมองเพิ่มเติม

หากคุณไม่มีบัญชี Pinterest ฉันแนะนำให้เปิดบัญชี Pinterest เพื่อปักหมุดวิดีโอของคุณ ใช้เพื่อปักหมุดวิดีโอโดยตรงจากปุ่มการแชร์ของ YouTube

  1. แชร์วิดีโอของคุณบน INSTAGRAM เพื่อรับมุมมองเพิ่มเติม

จะมีวิธีใดที่ดีกว่าในการให้วิดีโอ Instagram ของคุณส่งต่อผู้ชมไปยังวิดีโอ YouTube ของคุณ สร้างวิดีโอมินิภาพยนตร์หรือวิดีโอทีเซอร์จากวิดีโอ YouTube หลักของคุณ แก้ไขส่วนที่ดีที่สุดของวิดีโอ YouTube ของคุณและย่อให้เป็น 15-60 วินาที

หมายเหตุ : โปรดใช้ความระมัดระวังกับเพลงที่คุณใช้ หากเป็นเพลงที่มีลิขสิทธิ์เพลงจะถูกตั้งค่าสถานะ

  1. แชร์วิดีโอบน FACEBOOK เพื่อรับมุมมองเพิ่มเติม

คุณสามารถนำเสนอวิดีโอเดิมที่คุณสร้างขึ้นใหม่เพื่อโพสต์บน Facebook หากไม่เป็นเช่นนั้นให้สร้างวิดีโอทีเซอร์สำหรับ Facebook โดยเลือกส่วนที่ดีที่สุดของวิดีโอของคุณหรือลดบทแนะนำ ทำให้วิดีโอยาวประมาณ 15-60 วินาที ในตอนท้ายของวิดีโอให้ดำเนินการเรียกร้องให้มีความยาวประมาณ 2 วินาที คำกระตุ้นการตัดสินใจจะเป็นเหมือน “ไปที่ช่อง YouTube หรือดูวิดีโอเพิ่มเติมบน YouTube”

  1. แชร์วิดีโอบน TWITTER เพื่อรับมุมมองเพิ่มเติม

คุณสามารถทวีตเพื่อโปรโมทวิดีโอ YouTube ของคุณบน Twitter จัดเตรียมวิดีโอทีเซอร์ของคุณ และเขียนคำอธิบายเกี่ยวกับวิดีโอ ใช้ลิงค์ bit.ly ที่สั้นลงนำไปสู่วิดีโอและแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ผู้คนเข้าถึงได้มากขึ้น

ทวีตอีกรายการ คือ วิดีโอขนาดย่อของคุณ เขียนทวีตและเพิ่มกราฟิกย่อของคุณ คุณสามารถเพิ่มแท็กของบริษัท หรือบุคคลได้สูงสุด 10 แท็กในวิดีโอของคุณ เขียนทวีตของคุณใช้ลิงค์สั้นลงไปยังวิดีโอ YouTube ของคุณและแฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net

ที่มา : maryamremias

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.