fbpx
4 วิธีรับ traffic เข้าเว็บไซต์ใน Instagram

คุณต้องการเพิ่มการเข้าชมไซต์จาก Instagram หรือไม่? คุณใช้ตัวเลือกทั้งหมดที่มีใน Instagram แล้วหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะค้นพบ 4 วิธีในการวางลิงก์ของคุณบน Instagram และค้นพบเคล็ดลับระดับมืออาชีพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพลิงก์ของคุณสำหรับการคลิก ช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายการเข้าชม Instagram ของคุณใหม่ได้อย่างง่ายดาย

#1 เพิ่มลิงค์ไปยังคำอธิบาย IGTV

Instagram สามารถเพิ่มลิงก์ในคำอธิบายวิดีโอ IGTV ที่คลิกได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถใส่คำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) เพื่อเปิดคำอธิบายวิดีโอและคลิกที่ลิงก์นั้น เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับทุกคนในการดึงดูดการเข้าชมจาก Instagram

#2 เพิ่มลิงค์ใน Instagram Direct Message

คุณสมบัติอีกอย่างที่บัญชีสามารถใช้ประโยชน์ได้ คือ Direct Message (DM) คุณสามารถใส่ลิงก์ในการสนทนา DMและเชื่อมโยงหลายมิติได้อย่างสมบูรณ์ วิธีนี้ช่วยให้แชร์ลิงก์กับผู้คนบน Instagram ได้อย่างง่ายดาย

#3 เพิ่มลิงค์ใน Instagram Story

สำหรับ Instagram Story คุณอาจคุ้นเคยกับคุณสมบัติการปัดขึ้นสำหรับลิงก์ ณ ตอนนี้มีเพียงบัญชีธุรกิจและบัญชีครีเอเตอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คนและบัญชีที่ยืนยันแล้วเท่านั้นที่สามารถแชร์ลิงก์ใน Instagram Story ได้

#4 เพิ่มลิงค์ในประวัติของคุณ

เพิ่ม “ลิงก์ในประวัติ” เริ่มต้นด้วยโพสต์ฟีด Instagram เป็นที่เดียวที่คุณสามารถใส่ลิงก์ใน Instagram ได้ คุณจะเห็นผู้คนใส่ข้อความง่ายๆ ว่า “คลิกลิงก์ในประวัติ” ในคำบรรยายฟีดโพสต์ นี่คือ CTA ที่พบมากที่สุดและเป็นวิธีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในการเพิ่มการเข้าชมบน Instagram

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : socialmediaexaminer

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.