fbpx

ในฐานะผู้ใช้ TikTok ทุกคนต้องการเพิ่มผู้ติดตามใน TikTok และกำลังมองหาวิธีการที่จะได้รับการติดตามใน TikTok ฟรี บทความนี้จะนำเสนอวิธีเพิ่มผู้ติดตามบน

Tiktok BteDance เป็นเจ้าของ TikTok และเป็นหนึ่งในแอพชั้นนำสำหรับการเผยแพร่วิดีโอสั้นๆ ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอจาก 3-30 วินาทีหรือสร้างลิปซิงค์ในวิดีโอ

วิธีรับผู้ติดตามใน TikTok ฟรี

  1. โพสต์ในชั่วโมงเร่งด่วน

สมาชิกที่ใช้งานอยู่ทั้งหมดจะมีส่วนร่วมเป็นจำนวนมากในชั่วโมงเร่งด่วน หากคุณโพสต์วิดีโอของคุณในช่วงเวลานี้ คุณจะได้รับการเข้าถึงมากขึ้นและมีผู้ติดตามมากขึ้น จากการศึกษาพบว่าการเผยแพร่วิดีโอของคุณในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์จะช่วยให้คุณเข้าถึงผู้คนได้มากกว่า 30% ในวันธรรมดา

  1. ใช้เครือข่ายสังคมอื่นๆ

โพสต์วิดีโอ Tik Tok ของคุณบนเครือข่ายโซเชียลมีเดียอื่น เพียงแชร์วิดีโอบนหลายๆ แพลตฟอร์มเท่าที่คุณจะทำได้ ในโซเชียลมีเดียเดียวคุณอาจจะได้รับการเข้าถึงที่มากขึ้น ในเวลาเดียวกันการจัดการและการโพสต์วิดีโอบนแพลตฟอร์มที่หลากหลายทำให้คุณมีโอกาสในการขาย มันจะเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้น

  1. ใช้เครื่องมือสร้าง TikTok Follower

แอพบางตัวสามารถสร้าง TikTok Follower ได้ฟรีๆ หนึ่งในแอพที่แนะนำคือ vivoliker.com โดยต้องเข้าสู่ระบบและโทเค็นของคุณ เพื่อเข้าใช้งานและเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม

  1. เพิ่มประสิทธิภาพโปรไฟล์ของคุณ

คุณสามารถรับผู้ติดตาม TikTok ได้ฟรี โดยเพิ่มประสิทธิภาพโปรไฟล์ของคุณ เพิ่มรูปภาพโปรไฟล์ที่เหมาะสมและชื่อโปรไฟล์ ให้น่าสนใจน่าสนใจ แสดงโปรไฟล์ในลักษณะที่จะสร้างความประทับใจที่ดีในการดูครั้งแรก

  1. การแก้ไขวิดีโอที่น่าทึ่ง

พยายามทำให้วิดีโอเป็นมืออาชีพและน่าประทับใจ ใช้โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ เช่น Wondershare Filmora, Final Cut, Adobe Premiere และอื่นๆ เพื่อแก้ไขและเผยแพร่วิดีโอ TikTok และคุณจะได้รับการเข้าถึงที่ดีและมีจำนวนการดูวิดีโอ TikTok ที่มากขึ้น

  1. Viral Challenge

มองหาวิดีโอที่กำลังมีแนวโน้มหรือกำลังเป็นที่นิยมใน TikTok พยายามยอมรับการเปลี่ยนแปลงของวิดีโอและสร้างวิดีโอที่มีแนวโน้มการแชร์วิดีโอ จะสามารถช่วยให้คุณมีผู้ติดตามมากขึ้นใน TikTok ได้อย่างรวดเร็ว

  1. ร่วมมือกับผู้อื่น

อย่าลังเลที่จะร่วมมือกับผู้อื่นเพื่อสร้างวิดีโอ ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะสร้างวิดีโอกับผู้อื่น หากคุณโชคดีและมีผลงานที่ยอดเยี่ยมคุณจะได้รับผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : techuntouch

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.