fbpx

หากคุณมีผู้ชมที่หลากหลายอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะสร้างโฆษณาในหลายภาษา เพื่อเข้าถึงผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณในภาษาของพวกเขาได้ ซึ่งกระบวนการนี้มีความง่ายขึ้นมากด้วยฟีเจอร์การแปลอัตโนมัติของ Facebook

การเพิ่มประสิทธิภาพของภาษาแบบไดนามิก

ผู้ลงโฆษณาสามารถสร้างรูปแบบการคัดลอกโดยใช้ภาษาของ Facebook คุณลักษณะการเพิ่มประสิทธิภาพของภาษา ในขณะที่สร้างโฆษณาของคุณ ซึ่งคุณสามารถคลิกปุ่มเพื่อเพิ่มภาษาได้ จากนั้นให้สร้างรูปแบบข้อความตามภาษา Facebook จะแสดงโฆษณาที่เหมาะสมที่สุดตามภาษาที่ผู้ใช้เห็นโฆษณาของคุณ

การแปลอัตโนมัติ

ให้คลิกที่ปุ่มเพื่อ “Add Languages” เมื่อสร้างโฆษณาของคุณ ก่อนอื่นให้ตั้งค่าภาษาเริ่มต้นของคุณก่อน จากนั้นคุณสามารถเลือกได้ถึง 48 ภาษาสำหรับการแปล คุณสามารถเพิ่มภาพวิดีโอ หรือสไลด์โชว์พิเศษสำหรับผู้ชมที่พูดภาษาที่คุณเลือกได้ สำหรับตัวเลือกในการป้อนการแปลด้วยตนเอง หรือให้ Facebook แปลให้คุณโดยอัตโนมัติด้วยการคลิกปุ่ม “แปล” ข้อความที่แปลอัตโนมัติจะปรากฏเป็นกรอบสีเขียว ด้านล่าง Facebook โดยจะแสดงข้อความต้นฉบับที่แสดงในภาษา “เริ่มต้น” ของคุณ คุณสามารถแก้ไขบางส่วนของข้อความนั้นได้หากมีต้องการ หรือคุณสามารถคลิกเพื่อเลิกทำการแปล และเริ่มต้นใหม่ เมื่อคุณดำเนินการเสร็จสิ้นให้คลิกที่ “บันทึก” เป็นอันเรียบร้อย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ที่มา : jonloomer

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.