fbpx

การระบาดของ COVID-19 นั้นเป็นปัญหาในหลายๆ ด้าน ซึ่งมีผลกระทบต่อหลายภาคส่วน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระนี้องค์กร Facebook จึงได้ประกาศโครงการมอบทุน 100 ล้านดอลลาร์ เพื่อช่วยเหลือ 30,000 SMB ใน 30 ประเทศสนับสนุนชุมชนที่ Facebook และทีมงานดำเนินการ เนื่องจากธุรกิจขนาดเล็กเป็นหัวใจสำคัญของชุมชน Facebook และผู้คนจำนวนมากที่กำลังดำเนินธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตการณ์ COVID-19

Facebook จะเริ่มเปิดตัวแอพลิเคชันสำหรับโครงการนี้ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และ Facebook กำลังสำรวจตัวเลือกอื่นๆ ที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถควบคุมการแพร่ระบาดของ COVID-19

ความช่วยเหลือเพิ่มเติมจาก Facebook

  • Business Resource Hub : มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การสนับสนุนสำหรับทุกธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของ COVID-19 โดยการเชื่อมต่อไปยังเครื่องมือที่เกี่ยวข้องและให้คำแนะนำ
  • เริ่มทำงานกับโปรแกรมการฝึกอบรมเสมือนจริง เพื่อสนับสนุนธุรกิจที่ดำเนินการในสภาพที่เปลี่ยนแปลง เนื่องจากการปิดการดำเนินงานจาก COVID-19
  • จัดทำกลยุทธ์ใหม่เกี่ยวกับวิธีการจัดการการฝึกอบรมเสมือนกับธุรกิจทั่วโลก
  • เริ่มทำงานกับ Facebook Blueprint โดยมุ่งเน้นเฉพาะงานระยะไกลและการจัดการทีมระยะไกล

นอกจากนี้โครงการวารสารศาสตร์ Facebook ยังร่วมมือกับ Lenfest Institute for Journalism และ Local Media Association เพื่อมอบเงิน 1 ล้านดอลลาร์ให้แก่องค์กรข่าวท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา Facebook ยังตั้งชุมชนท้องถิ่นและติดตามข่าวสารที่เกี่ยวข้องและอัพเดตอย่างต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ที่มา : socialmediatoday

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.