fbpx

เคล็ดลับ: ในการดาวน์โหลดข้อมูล Facebook คลิก  ที่ด้านบนขวาของเพจ Facebook และเลือก การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ คลิก ดาวน์โหลดสำเนาข้อมูล Facebook ของคุณ ที่ด้านล่างสุดของเพจ

มีหลายวิธีในการค้นหาข้อมูล Facebook ของคุณ
  • 1) เข้าสู่ระบบบัญชีผู้ใช้ Facebook ของคุณ ข้อมูลส่วนใหญ่ของคุณพร้อมให้คุณใช้งาน โดยการเข้าสู่ระบบบัญชีผู้ใช้ของคุณ ตัวอย่างเช่น ไทม์ไลน์ของคุณมีโพสต์ที่คุณได้แชร์บน Facebook รวมทั้งความคิดเห็น และการโต้ตอบอื่นๆ จากบุคคล คุณยังสามารถหาข้อความและการสนทนาของคุณได้ โดยไปที่กล่องข้อความของคุณ หรือรูปภาพและวิดีโอที่คุณได้เพิ่ม หรือถูกแท็กได้ โดยไปที่ส่วนเหล่านั้นของไทม์ไลน์ของคุณ
  • ไปที่บันทึกกิจกรรมของคุณ: ภายในบัญชีผู้ใช้ของคุณ บันทึกกิจกรรมของคุณจะอยู่ในประวัติกิจกรรมของคุณใน Facebook จากบันทึกกิจกรรมของคุณ คุณสามารถตรวจสอบและจัดการสิ่งต่างๆ ที่คุณแชร์ จากโพสต์ที่คุณแสดงความคิดเห็น หรือการกดถูกใจแอปที่คุณใช้ หรืออะไรก็ตามที่คุณค้นหา
  • ดาวน์โหลดข้อมูลของคุณ: คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลของคุณที่มีข้อมูลมากมายที่เหมือนกันในบัญชีผู้ใช้และบันทึกกิจกรรมของคุณ ไฟล์นี้จะมีข้อมูลไทม์ไลน์ของคุณ โพสต์ที่คุณแชร์ ข้อความ รูปภาพและอื่นๆ และยังมีข้อมูลที่ไม่พร้อมใช้งานโดยการเข้าสู่ระบบบัญชีผู้ใช้ของคุณ เช่น โฆษณาที่คุณคลิก ที่อยู่ IP ที่คุณใช้เมื่อคุณเข้าสู่ระบบ หรือออกจากระบบ Facebook และอื่นๆ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่
เพิ่มเพื่อน
Fanpage : Aj Link ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net  ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.