fbpx
การเข้าถึงแบบ Organic และแบบ Paid ของ Facebook

คุณธุรกิจของคุณมีเพจ Facebook หรือไม่? ต้องการให้คนอื่นเห็นโพสต์บน Facebook ของคุณมากขึ้นหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะค้นพบกลยุทธ์ในการขยายฐานผู้ชม Facebook ในท้องถิ่นที่มีส่วนร่วมสำหรับธุรกิจของคุณ เรียนรู้วิธีการวางแผนกำหนดการโพสต์ กำหนดงบประมาณเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของแต่ละโพสต์ และค้นหาการเปรียบเทียบต้นทุน Conversion ที่เฉพาะเจาะจง เพื่อระบุโพสต์ที่ประสบความสำเร็จซึ่งคุณสามารถสร้างโมเดลด้วยเนื้อหาทั่วไป

#1 วางแผนเนื้อหา Facebook และกำหนดการโพสต์

ขั้นตอนแรกคือการตัดสินใจว่าคุณต้องการเผยแพร่โพสต์กี่โพสต์ต่อเดือน บางธุรกิจรู้สึกว่าต้องโพสต์ทุกวัน แต่คุณไม่จำเป็นต้องทำ หากคุณเริ่มลงทุนเงินเพื่อโปรโมตโพสต์เหล่านี้ผู้ชมจำนวนมากจะเห็นพวกเขาอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น เป็นเรื่องคุณภาพมากกว่าปริมาณ

แนวคิดเนื้อหาง่ายๆ คือ การแบ่งปันเคล็ดลับสั้นๆ ที่สามารถช่วยผู้ชมของคุณเน้นเรื่องราวของลูกค้าหรือผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณหรือทบทวนสิ่งที่คุณได้ลองซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ

#2 กำหนดงบประมาณการทดสอบต่อโพสต์

จากนั้นระบุจำนวนเงินที่คุณสามารถจ่ายได้เพื่อโปรโมทโพสต์ Facebook ของคุณ สมมติว่าคุณวางแผนที่จะเผยแพร่ 12 โพสต์ต่อเดือนบน Facebook นั่นเป็นเนื้อหาที่ดีในการทดสอบ งบประมาณของคุณสำหรับแต่ละโพสต์อาจอยู่ที่ใดก็ได้ เราสามารถจำกัดการใช่งบสูงสุดในแต่ละวันให้อยู่ในจำนวนที่เราต้องการและถูกจัดสรรไปใช้บนแพลตฟอร์มที่เหมาะกับการลงโฆษณาของเราจริงๆ

#3 ทดสอบ Facebook Avatar และ Post Variables

เมื่อคุณตัดสินใจเกี่ยวกับจำนวนโพสต์ และงบประมาณของคุณได้แล้ว ให้นึกถึงสิ่งที่คุณจะทดสอบ ทุกธุรกิจมีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย นอกจากนี้คุณยังมีผู้คนจำนวนมากในกลุ่มเป้าหมายของคุณที่มีความคิดเห็นและสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาชอบ หากคุณไม่ได้ทดสอบคุณจะพลาดข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าซึ่งอาจทำให้ธุรกิจของคุณต้องเสียเงินเป็นล้าน

คุณต้องการสร้างเนื้อหาสำหรับอวตารประเภทรูปภาพและรูปแบบการคัดลอกที่แตกต่างกันและเริ่มผลักดันสิ่งเหล่านั้นออกไปยังผู้ชม Facebook ของคุณ จากนั้นดูว่าผู้คนตอบสนองต่อสิ่งใดมากที่สุด

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : socialmediaexaminer

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.