fbpx

ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว เป็นช่วงเวลาที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สำหรับผู้ใช้ Facebook Messenger เพื่อที่จะติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว ในการส่งข้อความอวยพรหากัน หรือแชทคุยกันไปหาที่เที่ยว เพื่อที่จะได้พบปะสังสรรค์และเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดยาว

ในแอพ Facebook Messenger จะมีฟีเจอร์ที่คนนิยมใช้บ่อย คือ กล้องถ่ายรูป เพราะในนั้นจะมีเทคนิคและใส่ภาพประกอบได้หลายๆ อย่าง และเนื่องจากมีผู้ใช้มากกว่า 20 ล้านคนใช้เทคนิคกล้องถ่ายรูปสำหรับโพสต์รูปและวิดีโอใน Messenger ทางแอพเลยอยากมีลูกเล่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาตลอดเวลา

ล่าสุด Facebook Messenger ได้ออกอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มลูกเล่นสำหรับกล้องภายในตัวแอพ โดยลูกเล่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาสามารถทำสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • การถ่ายวิดีโอลูปแบบ Boomerang ใน Instagram ได้ เพื่อทำให้ข้อความ Messenger มีความสนุกสนานมากขึ้น
  • การถ่าย Selfie แบบ Portrait โดยสามารถถ่ายภาพบุคคลหรือเพื่อนในกล้องของ Messenger และเพิ่มลูกเล่นโบเก้ หรือการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ ซึ่งเป็นการแก้ไขที่ซอฟต์แวร์ทำให้โดยไม่จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนกล้องคู่
  • สติ๊กเกอร์แบบ AR ชุดใหม่ ไว้ใส่ในรูปภาพหรือวิดีโอที่ได้ถ่ายไว้ เพื่อเพิ่มสีสันและรอยยิ้มให้กับภาพของคุณ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

หากถ่ายภาพหรือวิดีโอด้วยกล้องถ่ายรูปของอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้งาน ก็สามารถอัพโหลดภาพลงใน Messenger และใช้ตัวกรองกล้องและเอฟเฟคกับบทสนทนาและเรื่องราวของคุณได้อีกด้วยเช่นกัน

Facebook ยังเปิดเผยตัวเลขสถิติที่เกี่ยวข้องกับ Messenger ว่ามีคนใช้แอพกล้องในแอพ Messenger มากกว่า 20 ล้านครั้งในแต่ละวัน และมีการส่งสติ๊กเกอร์หากันมากกว่า 440 ล้านครั้งต่อวันอีกด้วย

สำหรับผู้ใช้แอพ Facebook Messenger เป็นช่องทางสำหรับการติดต่อสื่อสารกับคนที่คุณรัก เพื่อนสนิท หรือเพื่อนร่วมงานนั้น ฟีเจอร์ใหม่ที่ทางแอพได้อัพเดทก็ถือว่าเป็นการส่งความสุขหากันได้ดีอีกช่องทางหนึ่ง ยังไงเพื่อนๆ ที่ใช้แอพนี้ก็ลองอัพเดทและใช้งานกันได้แล้ว

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net

ที่มา – Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.