fbpx

Facebook ประกาศอัพเดท Messenger Platform 2.4  มีการอัปเดตลักษณะขั้นสูงของ API Broadcast และเน้นปรับแต่งฟีเจอร์ ดังนี้

Customer Chat Plugin:
มีการปรับแต่งเพิ่มเติมสำหรับปลั๊กอินแชทสำหรับลูกค้าและในการตอบสนอง  SDK การแชทของลูกค้า SDK นี้รวมอยู่ใน Facebook JavaScript มีการซ่อน/ และแสดงปลั๊กอินหรือแก้ไขข้อความทักทายได้ รวมถึงการเปลี่ยน attribute ด้วย

  • Broadcast API:   เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้เข้าถึงผู้ใช้หรือกลุ่มด้วยการเรียก API เพียงครั้งเดียว เพื่อให้คุณสามารถควบคุมได้มากขึ้น สามารถตั้งเวลาในรูป ISO-8601 หรือ UNIX อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Broadcast API
  • Handover Protocol: มีระบบการถ่ายโอนแชทบน Messenger สามารถตรวจสอบและควบคุมแอพที่ใช้การสนทนาอยู่ได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม handover protocol docs.
  • Send to Messenger Plugin : เป็นปลั๊กอินที่สนับสนุนคุณสมบัติ ‘cta_text’ สามารถกำหนดสตริงได้ 20 กว่ารูปแบบ โดยเมื่อผู้ใช้มีการLogin ค้างไว้ก็สามารถคลิกปุ่มเพื่อใช้งานได้เลยโดยไม่ต้องมีปุ่มคอนเฟิร์มอีกครั้ง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม send to Messenger plugin docs.
  • Messaging Insights : ใช้ข้อมูล “page_messages_open_conversations_unique” และแทนที่ด้วย “page_messages_total_messaging_connections” เมตริก ให้ข้อมูลตัวเลขของผู้สนทนาใน Messenger และเพจ เกิดความแม่นยำกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

อ้างอิง blog.messengerdevelopers.com

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.