fbpx
Facebook เปิดตัวศูนย์ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ

Facebook ได้เปิดตัวศูนย์ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ Facebook เขียนไว้ในโพสต์ Newsroom โดยระบุรายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ศูนย์ข้อมูลของ Facebook จะเน้นข้อมูลที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลทางวิทยาศาสตร์จากผู้เชี่ยวชาญด้านสภาพภูมิอากาศชั้นนำของโลก Facebook จำลองจากวิกฤต COVID-19 ที่ประสบความสำเร็จในการนำผู้คนกว่า 2 พันล้านคนไปยังข้อมูลจากหน่วยงานด้านสุขภาพ Facebook กล่าวว่าจากวิกฤต COVID-19 แสดงให้เห็นว่า “Facebook มีประสิทธิภาพเพียงใดในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับคำแนะนำและข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญที่ถูกต้องแม่นยำในช่วงวิกฤต COVID-19”

Mark Zuckerberg กล่าวว่าศูนย์กลางด้านสภาพอากาศของ Facebook จะนำเสนอข้อเท็จจริงเป็นตัวเลข และข้อมูลจากองค์กรต่างๆ เช่น คณะกรรมการระหว่างรัฐบาลว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) องค์การบริหารมหาสมุทรและบรรยากาศแห่งชาติ (NOAA) องค์การอุตุนิยมวิทยาโลก (WMO) และ The Met Office จะให้ความสำคัญกับข่าวทางวิทยาศาสตร์ สภาพภูมิอากาศ รวมถึงขั้นตอนที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ในชีวิตประจำวันของคุณ

ศูนย์ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของ Facebook เปิดตัวในฝรั่งเศส เยอรมนี สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา และจะเปิดตัวในประเทศอื่นเร็วๆ นี้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : engadget

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.