fbpx

1. จ่ายเงินโฆษณาให้ตรงไม่ช้าเกิดกำหนด

การตัดเงินค่าโฆษณานั้นพยายามอย่าให้มีปัญหา เนื่องจาก Facebook จะซีเรียสกับเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ! หากไม่สามารถตัดเงินค่าลงโฆษณาได้เกิน 3 ครั้ง ให้คุณบอกลาบัตรใบนั้นไปได้เลย เพราะ Facebook จะทำการยกเลิกพร้อมกับแบนบัตรใบนั้นไปตลอดไป..

2. อย่าใช้บัตรกับแอคเคาน์อื่น

บางคนอาจคิดว่าบัตรใบเดียวกันจะใช้กี่แอคเคาน์ก็ได้ ไม่ยุ่งยากดี!!  รู้ไหมว่านั่นเสี่ยงต่อการโดนแบนอย่างมาก! เพราะ Facebook จะมีการตรวจจับและอาจเข้าใจผิดว่าบัตรโดนขโมยหรือเราไปขโมยบัตรคนอื่นมาใช้ แล้วทำการแบนบัตรของเราไปโดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น น่ากลัวมาก ต้องระวังนะคะ

3. เครดิตเพจ

สำคัญที่สุด คือ อย่าทำให้เครดิตเพจของตัวเองเสื่อมเสียเด็ดขาด !! ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการจ่ายเงิน การลงโฆษณาที่ผิดกฏ ปัญหาพวกนี้จะส่งผลให้ประสิทธิภาพในการลงโฆษณาของเพจเราลดลง ซึ่งบางเพจถึงกับต้องสร้างเพจใหม่กันเลยทีเดียว เพราะ Facebook ได้ทำการดิสเครดิตเพจไปเรียบร้อยแล้ว จากการที่ทำผิดกฎบ่อย ๆ  ดังนั้นต่อให้เพจนั้นลงโฆษณาแพงแค่ไหนสุดท้ายก็ไม่ได้ผลอยู่ดี ควรพึงระวังอย่าให้เกิดขึ้นนะคะ

4. เวลาลงโฆษณา Boost Post ต้องรันให้ครบวัน

ในการลงโฆษณา Boos Post นั้นถ้าหากเรากำหนดให้โฆษณารันทั้งหมด 3 วัน ก็ควรปล่อยให้โฆษณารันให้ครบหรือเสร็จก่อน ไม่ควรปิดโฆษณาก่อนที่จะรันเสร็จ เพราะจะส่งผลให้โฆษณาที่ลงใหม่ไม่มีประสิทธิภาพ รันไม่ดี และเข้าถึงลูกค้าได้น้อยอีกด้วย ทำให้เราเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net

Cr.buddybuy

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.