fbpx

Facebook ประกาศปรับปรุงการออกแบบ Pages อีกครั้ง โดยการแก้ไขครั้งนี้เน้นไปที่เพจธุรกิจร้านค้าท้องถิ่นเป็นหลัก Facebook มีผู้เข้าชมหน้าเว็บและผู้คนจำนวนมากที่ต้องการให้คนสนใจในฟีตข่าว เปอร์เซ็นต์ของผู้ติดตามธุรกิจที่มองเห็นโพสต์ของตนลดลงถึง 52 เปอร์เซ้นต์ ช่วงครึ่งแรกของปีพ. ศ. 2560 ผู้ดูแลระบบบางรายคิดว่า การจ่ายเงินสำหรับโฆษณา Pages จะกระตุ้นการโพสต์ของพวกเขา แต่ความเป็นจริงเป็นผลข้างเคียงของอุปทานที่เพิ่มขึ้นควบคู่กับความต้องการ plateauing เฟสบุ๊คกำลังออกแบบหน้าใหม่ของธุรกิจขนาดเล็กกว่า 80 ล้านรายบนแพลตฟอร์มและ 1.6 พันล้านคนที่เชื่อมต่อกับพวกเขา

Pages จะเน้นถึงประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเช่น “นัดหมาย” โดยออกแบบหน้าตาใหม่ ทำให้ผู้เข้ามาชมติดต่อกับธุรกิจได้ง่ายขึ้น ค้นหาสิ่งที่ต้องการง่ายขึ้น  เพจสามารถเพิ่มปุ่ม Recommendations ได้ในหน้าเพจ เพิ่มลูกเล่นใน Events เปิดตัวแท็บการสมัครงานทั่วโลกเพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถหาพนักงานได้อย่างง่ายดาย เพิ่มแถบ Local ใน App Facebook และแอพพลิเคชั่น Facebook Local ให้ค้นหาสถานที่และกิจกรรมที่น่าสนใจได้ ปัจจุบัน 700 ล้านคนเชื่อมต่อกับ Facebook Events ในแต่ละเดือน

Alex Himel รองประธานฝ่าย Local ของ Facebook บอกว่า ค่านิยมหลักที่เรานำมาสู่ธุรกิจคือ การค้นหาธุรกิจใหม่ๆ บน Facebook เป็นไปได้ยาก การปรับปรุงครั้งนี้ทำเพื่อให้เป็นประโยชน์กับธุรกิจมากขึ้น เพื่อช่วยให้ธุรกิจเพิ่มมูลค่าและมีการจัดอันดับที่ดีในฟีต

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

คลิก – https://www.facebook.com/krulink/

ติดตามข่าวสารไอที – www.ajlink.net 

ที่มา – TechCrunch

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.