fbpx
เพิ่มเพื่อน

Facebook ได้แสดงเจตจำนงที่จะย้ายเข้าสู่กีฬาเมื่อต้นปีนี้เมื่อ บริษัท Petersport CEO Peter Hutton ได้รับการว่าจ้างให้เป็นผู้นำในการเจรจากีฬาสดทั่วโลก Hutton ได้รับรายได้ของเขาเนื่องจาก บริษัท ได้ตกลงเพียงข้อตกลงการออกอากาศ 200 ล้านปอนด์กับพรีเมียร์ลีก

โดย Facebook จะได้สิทธิ์การถ่ายทอดสดครบทั้ง 380 แมทช์การแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาล โดยจะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาลแข่งขัน 2019-2020 และต่อเนื่องไปจนถึงปี 2022

ตั้งแต่ปี 2019-2020 เฟสบุ๊คจะมีสิทธิ์ถ่ายทอดสดเพื่อแสดงเกมลีกในประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชาและลาว  ซึ่งเป็นประเทศที่มีฟุตบอลอังกฤษมากมาย ตามเดอะไทมส์เว็บไซต์เครือข่ายสังคมจ่ายเงิน 200 ล้านปอนด์ในการประมูลเพื่อแสดงเกม 380 เกมในแต่ละฤดูกาลรวมทั้งการเสนอราคาจาก Bein Sports และ Fox Sports Asia

ก่อนหน้านี้ Facebook เคยถ่ายทอดสดการแข่งขัน MLS และ La Liga บนแพลตฟอร์มของตน แต่ข้อตกลงฉบับใหม่นี้เป็นแรงผลักดันที่ใหญ่ที่สุดในการแข่งขันกีฬาระดับสูงสุด และนี่เป็นสิ่งที่เราจะได้เห็นจากพื้นที่เทคโนโลยีทั้งหมด เมื่อเร็ว ๆ นี้ Amazon Prime มีข้อตกลงคล้ายกับพรีเมียร์ลีกในขณะที่ผู้บริหารระดับสูงของ Richard Scudamore ผู้บริหารระดับสูงของลีกได้รับเสียงพูดเกี่ยวกับความปรารถนาของเขาในการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เช่น YouTube และ Netflix เป็นที่ชัดเจนว่าผู้ออกอากาศกีฬาแบบดั้งเดิมมีการแข่งขันใหม่อย่างจริงจัง

 

 

เรียนสร้างโฆษณากับอาจารย์หลิง

กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ (online Marketing)

การตลาดโซเชียลมีเดีย (Social Media Marketing)

การตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing)

โปรโมทธุรกิจในแบบฉบับคุ้มค่า ต้นทุนต่ำ

สอนการตลาดออนไลน์ Digital Marketing ขยายธุรกิจ สร้างการรับรู้ให้แก่ลูกค้า

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @ajlink
คลิกเพื่อ  ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40ajlink
Fanpage : Aj Link
คลิก https://www.facebook.com/krulink/

ติดตามข่าวสารไอที
www.ajlink.net

ที่มา : engadget

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.