fbpx

การโฆษณารูปแบบภาพสไลด์ทำให้โพสต์แสดงรูปภาพตั้งแต่ 2 รูปขึ้นไปหรือวิดีโอ หัวเรื่องและลิงค์ หรือการกระตุ้นให้ดำเนินการได้ในโฆษณาเพียงชิ้นเดียว สำหรับใครก็ตามที่เห็นโฆษณาในรูปแบบภาพสไลด์ก็สามารถเลื่อนโฆษณาแบบภาพสไลด์ได้โดยปัดหน้าจอมือถือ หรือคลิกลูกศรที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ได้เลย

รูปแบบการใช้ภาพสไลด์สามารถรองรับธุรกิจและความต้องการที่หลากหลาย ผู้ลงโฆษณาสามารถใช้โฆษณาประเภทนี้แสดงอสังหาริมทรัพย์ การบริการ งานกิจกรรม และอีกมากมายได้

ประโยชน์ของรูปแบบภาพสไลด์

  • สามารถจัดแสดงสินค้าบางชิ้นที่จำหน่ายหรือแอพฯ ที่เป็นเจ้าของได้
  • สามารถแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า แพ็คเกจ หรือแอพฯ บางรายการ
  • สามารถบอกเล่าเรื่องราวผ่านโฆษณาแบบภาพสไลด์ที่เรียงต่อกันหรือจัดแสดงภาพขนาดยาวเพียงภาพเดียว
  • สามารถขยายขอบเขตการสร้างโฆษณาได้

ผู้ใช้สามารถสร้างโฆษณาในรูปแบบภาพสไลด์ได้ในส่วนการสร้างโฆษณา หรือ API โฆษณา ภาพสไลด์เหล่านี้จะแสดงในฟีดข่าวบนมือถือและเดสก์ท็อปของ Facebook และ Instagram ได้ และยังสามารถใช้งานได้สำหรับโฆษณาที่มีเป้าหมายเป็นจำนวนผู้เข้าชม คอนเวอร์ชั่น จำนวนการติดตั้งแอพ และการมีส่วนร่วมกับโพสต์บนเพจ นอกจากนี้ รูปแบบภาพสไลด์ยังสามารถใช้ได้กับโฆษณาที่ปรากฏบน Instagram ด้วย

ในการสร้างโฆษณาแบบภาพสไลด์จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับผู้ลงโฆษณาในการใช้ภาพสไลด์ เช่นเดียวกับโฆษณาทุกประเภทของ Facebook รูปแบบที่ผู้ใช้เลือกสำหรับโฆษณาจะไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ใช้ได้จ่ายเงินไป ดังนั้น ผู้ใช้เลือกจำนวนเงินที่ต้องการใช้จ่ายได้ตามปกติ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.