fbpx

การโปรโมทเพจอย่างต่อเนื่องถือว่าเป็นการโฆษณาประเภทหนึ่งที่ผู้ใช้สามารถสร้างจากเพจของผู้ใช้ที่แสดงอย่างต่อเนื่อง เว้นแต่ว่าตัดสินใจที่จะพักหรือหยุดแสดงการโปรโมทนั้น

เมื่อผู้ใช้สร้างการโปรโมทอย่างต่อเนื่อง

  • การโปรโมทอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้จะได้รับการตรวจสอบ และจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีการโปรโมทที่ได้รับการอนุมัติ
  • ผู้ใช้จะสามารถดูและจัดการการโปรโมทอย่างต่อเนื่องได้ เมื่อไปที่แท็บ “ศูนย์โฆษณา” จากเพจของผู้ใช้ หรือด้วยการคลิกที่ลิงค์ “จัดการการโปรโมท” ที่ด้านล่างของปุ่ม “โปรโมท” สีน้ำเงินบนเพจ
  • ผู้ใช้จะสามารถ แก้ไข พัก หรือยกเลิก การโปรโมทอย่างต่อเนื่องได้ทุกเมื่อตามความต้องการของผู้ใช้

ฟีเจอร์ต่างๆ ของการโปรโมทอย่างต่อเนื่อง

  • สามารถเลือกงบประมาณต่อวัน

ผู้ใช้อาจจะเลือกงบประมาณต่อวันของตนเองหรือเลือกงบประมาณต่อวันที่แนะนำก็ได้เมื่อเวลาที่สร้างโฆษณา แต่จำนวนเงินต่ำสุดที่ใช้จ่ายกับการโปรโมทอย่างต่อเนื่องได้ต่อวันอาจแตกต่างกันออกไปตามประเภทของการโปรโมทอย่างต่อเนื่องที่ผู้ใช้สร้าง หากงบประมาณที่เลือกต่ำเกินไป ทาง Facebook อาจจะกระตุ้นให้เลือกงบประมาณอื่นๆ แทน

  • ใช้รูปภาพจากเพจของผู้ใช้

การโปรโมทรูปแบบนี้จะใช้รูปภาพที่เลือกล่วงหน้าจากเพจของผู้ใช้ที่ผู้คนมีส่วนร่วมมากที่สุดเมื่อเทียบกับรูปภาพอื่นๆ ในเพจ แต่ถ้าหากเพจไม่มีรูปภาพที่เพิ่มเป็นจำนวนมาก ผู้ใช้อาจเห็นรูปภาพที่เลือกไว้ล่วงหน้าเป็นจำนวนน้อยหรือไม่เห็นเลยเมื่อสร้างโฆษณา ในกรณีนี้ ผู้ใช้สามารถอัพโหลดรูปภาพเพื่อใช้ในโฆษณาเองได้เลย

  • การอัพเดทเพื่อช่วยในการปรับปรุง

ผู้ใช้จะได้รับอีเมลและการแจ้งเตือนที่มาพร้อมกับคำแนะนำเกี่ยวกับเวลาที่เหมาะสมในการอัพเดทรูปภาพโฆษณาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้น หลังจากเริ่มแสดงการโปรโมทของผู้ใช้และเก็บรวมรวมผลลัพธ์จากการโปรโมท ผู้ใช้จะได้รับอีเมลที่แนะนำให้อัพเดทการโปรโมทอย่างต่อเนื่องด้วยรูปภาพที่แนะนำ ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้การโปรโมทอย่างต่อเนื่องหลายรายการจากเพจได้ และการโปรโมทอย่างต่อเนื่องแต่ละรายการมีโฆษณาได้สูงสุด 6 รายการ โดยผู้ใช้สามารถแก้ไขการโปรโมทอย่างต่อเนื่องนั้นได้ ทั้งรายละเอียดและงบประมาณ หรือยกเลิกการโปรโมทอย่างต่อเนื่องได้ทุกเมื่อที่ผู้ใช้ต้องการ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.