fbpx

นี่คือวิธีรับประโยชน์สูงสุดจากส่วนร้านค้าในเพจของคุณ เพื่อให้สามารถจัดการร้านค้าที่ดีได้

สร้างความไว้วางใจ

  • สร้างชื่อผู้ใช้ของเพจ ชื่อผู้ใช้ของเพจเป็นชื่อที่ไม่ซ้ำกันซึ่งผู้คนจะใช้ค้นหาเพจของคุณได้ง่ายๆ ชื่อผู้ใช้แต่ละชื่อสามารถอ้างสิทธิ์ได้จากเพจเดียวเท่านั้น ผู้เยี่ยมชมจึงค้นหาเพจของคุณได้ง่ายๆ ถ้าทราบชื่อผู้ใช้ของคุณ
  • ตอบสนองอย่างรวดเร็ว การตอบกลับข้อความถึงลูกค้าอย่างรวดเร็วสามารถช่วยทำให้ลูกค้าไว้วางใจ และแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าคุณให้ความสำคัญกับพวกเขา นอกจากนี้ยังเพิ่มอันดับการตอบสนองที่เราแสดงบนเพจของคุณอีกด้วย หากผู้ที่อาจกลายเป็นลูกค้าเห็นว่าคุณตอบกลับรวดเร็ว พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะติดต่อคุณมากยิ่งขึ้น และมีความคิดเห็นโดยรวมเกี่ยวกับเพจของคุณดีขึ้น
  • กระตุ้นให้ลูกค้าให้คะแนนและความคิดเห็น หากเพจของคุณมีส่วนร้านค้า จะมีส่วนการให้คะแนนและความคิดเห็นเช่นกัน อันดับที่สูงและความคิดเห็นในเชิงบวกจะสร้างความไว้วางใจและความสนใจแก่กลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ หลังจากที่คุณได้ทำธุรกรรมกับลูกค้าแล้ว กระตุ้นให้พวกเขาให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวเพจของคุณ
  • เพิ่มที่อยู่ของร้านค้าจริงของคุณ (ถ้ามี) ประสบการณ์เชิงบวกในร้านค้าของคุณอาจเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะมาที่หน้าร้านจริงของคุณ และยังช่วยให้ผู้คนที่ไม่มั่นใจเกี่ยวกับการซื้อสินค้าออนไลน์สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

เพิ่มการรับรู้

  • อย่าแค่เพิ่มผลิตภัณฑ์ไปยังร้านค้าของคุณ แต่ควรแชร์ไปยังไทม์ไลน์ของเพจของคุณเป็นประจำ การเพิ่มผลิตภัณฑ์ไปยังร้านค้าของคุณไม่เหมือนกับการแชร์ไปยังไทม์ไลน์ของเพจของคุณ เมื่อคุณอัพโหลดผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ให้ลองแชร์บนไทม์ไลน์ของเพจของคุณเพื่อให้ลูกค้าของคุณรับรู้ได้มากขึ้น นี่เป็นวิธีการเดียวที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีสิทธิ์แสดงในฟีดข่าวของลูกค้า
  • ไม่เพียงแค่แชร์ผลิตภัณฑ์ของคุณเท่านั้น ให้เพิ่มเนื้อหาด้วย เพื่อให้โพสต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณโดดเด่น ให้เพิ่มเนื้อหาและบริบทให้กับผลิตภัณฑ์ ลองคิดว่าคุณต้องการแชร์สินค้านี้เพราะอะไร ตัวอย่างเช่น คุณกำลังลดราคาสินค้าอยู่หรือไม่ ให้แน่ใจว่าคุณได้ใส่เหตุผลนั้นในโพสต์ของคุณเพื่อให้ลูกค้าของคุณเข้าใจ

แสดงผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ

ดูคำแนะนำเกี่ยวกับรูปภาพและคำอธิบายสินค้าของเรา เราจะแจ้งข้อกำหนดของแต่ละรายการ และให้เคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีดึงดูดความสนใจลูกค้าด้วยรายการสินค้า

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.