fbpx
มีหลายวิธีในการส่งคำติชมเกี่ยวกับโฆษณาที่คุณเห็นบน Facebook ให้เราทราบ การส่งคำติชมของคุณให้เราทราบจะส่งผลต่อโฆษณาที่เราจะแสดงให้คุณรับชมในอนาคต วิธีการส่งคำติชม:
  • บอกข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณชอบให้เราทราบ การถูกใจเพจและเพิ่มข้อมูลในโปรไฟล์ของคุณ (เช่น ภาพยนตร์ วงดนตรี ทีมกีฬา) จะช่วยให้เราแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคุณได้มากขึ้น
  • บอกเราเมื่อคุณเห็นโฆษณาที่คุณชอบ คลิก หรือ  ใกล้มุมขวาบนของโฆษณาใดก็ได้บน Facebook จากนั้นเลือก โฆษณานี้เป็นประโยชน์ เราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการแสดงโฆษณาที่คล้ายคลึงกับโฆษณาชิ้นนั้นๆ ให้คุณรับชมในอนาคต
  • ซ่อนโฆษณาที่คุณไม่ชอบ คลิก  หรือ  ใกล้มุมขวาบนของโฆษณาใดก็ได้บน Facebook จากนั้นเลือก ซ่อนโฆษณา เราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการไม่แสดงโฆษณาที่คล้ายคลึงกับโฆษณาชิ้นนั้นๆ ให้คุณรับชมในอนาคต
  • ปรับการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาของคุณ หากต้องการดูข้อมูลที่ Facebook ใช้ในการแสดงโฆษณาแก่คุณและเลือกว่าการตั้งค่าใดที่ส่งผลต่อโฆษณาที่คุณเห็น ให้ปรับการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาของคุณ ขณะนี้การกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาพร้อมใช้งานเฉพาะบางพื้นที่เท่านั้น
  • ใช้การควบคุมโฆษณาตามสิ่งที่สนใจ หากไม่ต้องการให้ Facebook รวบรวมข้อมูลจากกิจกรรมที่คุณทำบนเว็บไซต์หรือแอพนอก Facebook เพื่อใช้ในการแสดงโฆษณากับคุณ คุณสามารถเลือกไม่เข้าร่วมได้จากการตั้งค่า เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการโฆษณาออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ตจาก Facebook คุณยังเลือกไม่เข้าร่วมบริษัทที่เข้าร่วมทั้งหมดผ่านพันธมิตรโฆษณาดิจิทัล (Digital Advertising Alliance) ในสหรัฐอเมริกา พันธมิตรโฆษณาดิจิทัลแห่งแคนาดา (Digital Advertising Alliance of Canada) ในแคนาดา หรือพันธมิตรโฆษณาดิจิทัลแห่งยุโรป (European Digital Advertising Alliance) ในทวีปยุโรปหรือเลือกไม่เข้าร่วมโดยใช้การตั้งค่าของอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.