fbpx
คุณอาจสังเกตเห็นว่าโพสต์ในเพจของคุณบางโพสต์ไม่มีตัวเลือกโปรโมทโพสต์ มีหลายสาเหตุที่อาจทำให้ตัวเลือกนี้ไม่ปรากฏให้เห็น แผนภาพด้านล่างจะช่วยให้คุณเข้าใจว่ามีกรณีใดบ้างที่คุณจะสามารถและไม่สามารถโปรโมทโพสต์ได้
ปุ่มนี้หมายความว่าอย่างไร โพสต์นี้สามารถโปรโมทได้หรือไม่ ฉันจะโปรโมทโพสต์ได้อย่างไร ฉันสามารถหยุดชั่วคราวหรือลบการโปรโมทได้หรือไม่

ปุ่มมีข้อความว่า “โปรโมทโพสต์

คุณสามารถโปรโมทโพสต์นี้ได้ ใช่ คลิก “โปรโมทโพสต์ ไม่มีการโปรโมทให้หยุดชั่วคราวหรือลบ

ปุ่มมีข้อความระบุว่าคุณมีงบประมาณเหลือเป็นจำนวนเท่าใด

คุณได้โปรโมทโพสต์นี้แล้ว และคุณเหลืออีก 2 ดอลลาร์ จำนวนดอลลาร์จะแตกต่างกันไปตามจำนวนเงินที่เหลือของคุณ โพสต์นี้ได้รับการโปรโมทเรียบร้อยแล้ว โพสต์นี้ได้รับการโปรโมทเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถหยุดชั่วคราวหรือลบการโปรโมทได้ทุกเมื่อ

ปุ่มมีข้อความว่า “โปรโมทแล้ว

ผู้ใช้อีกคนที่มีบทบาทในเพจเป็นผู้โปรโมทโพสต์นี้ ใช่ ผู้ที่โปรโมทโพสต์จะต้องเพิ่มงบประมาณหรือลบการโปรโมท เพื่อให้บุคคลอื่นโปรโมทโพสต์ดังกล่าวได้อีกครั้ง ผู้ที่โปรโมทโพสต์ต้องลบหรือหยุดการโปรโมทเป็นการชั่วคราว

ปุ่มมีข้อความว่า “ดูผลลัพธ์

การโปรโมทของคุณได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่คุณยังเพิ่มงบประมาณได้อยู่ ใช่ คลิก “ดูผลลัพธ์” จากนั้นเพิ่มงบประมาณของคุณเพื่อทำการโปรโมทโพสต์ต่อไป คุณสามารถลบการโปรโมทและข้อมูลเชิงลึกที่มีอยู่ของโพสต์ได้

ปุ่มมีข้อความว่า “ดูผลลัพธ์

การโปรโมทของคุณได้สิ้นสุดลงแล้ว และคุณไม่สามารถเพิ่มงบประมาณได้อีก เนื่องจากโพสต์นี้เก่าเกินไป ใช่ คลิก “ดูผลลัพธ์” > “สร้างการโปรโมทใหม่” > “ลบการโปรโมท” ขณะนี้คุณสามารถโปรโมทโพสต์ได้แล้ว คุณสามารถลบการโปรโมทและข้อมูลเชิงลึกที่มีอยู่ของโพสต์ได้

ปุ่มมีข้อความว่า “ไม่สามารถโปรโมทได้

คุณโปรโมทโพสต์นี้ไม่ได้ ไม่ คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยวางเมาส์เหนือ “การโปรโมทไม่สามารถใช้งานได้” หรือดูรายการ “เหตุผลทั่วไปที่การโปรโมทไม่สามารถใช้งานได้” ไม่มีการโปรโมทให้หยุดชั่วคราวหรือลบ

ปุ่มมีข้อความว่า “ไม่มีการโปรโมท

หากโพสต์ที่โปรโมทไม่ได้รับอนุมัติหลังจากคุณทำการโปรโมท คุณจะเห็นข้อความ “ไม่มีการโปรโมท” หากคุณไม่มั่นใจว่าเหตุใดโพสต์จึงไม่ได้รับอนุมัติ โปรดอ่านนโยบายโฆษณาของเรา ไม่ คุณโปรโมทโพสต์นี้ไม่ได้ ลองสร้างโพสต์ใหม่ที่ตรงตาม “นโยบายการโฆษณา” ไม่มีการโปรโมทให้หยุดชั่วคราวหรือลบ
เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่ Fanpage : Aj Link
เพิ่มเพื่อน
ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net  ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.