fbpx
คุณสามารถห่างจากใครคนหนึ่งสักพักใน Facebook ได้เมื่อคุณเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์เป็น โสด หย่าร้าง หรือปล่อยว่างไว้ คุณยังสามารถห่างจากใครคนหนึ่งสักพักได้ หากคุณอยากเห็นเขาน้อยลง
เมื่อคุณห่างจากใครคนหนึ่งสักพัก คุณจะสามารถ:
  • เห็นใครคนหนึ่งน้อยลง: จำกัดที่ที่คุณจะเห็นใครคนหนึ่งใน Facebook หากคุณเลือกที่จะเห็นพวกเขาน้อยลง โพสต์ของพวกเขา และโพสต์ที่พวกเขาถูกแท็กจะไม่ปรากฏในฟีดข่าว รวมถึงคุณจะไม่เห็นข้อความเตือนให้ส่งข้อความหรือแท็กพวกเขาในรูปภาพด้วย หากต้องการเห็นโพสต์ของพวกเขาอีกครั้ง คุณสามารถติดตามพวกเขา
  • จำกัดความสามารถของใครสักคนในการเห็นโพสต์ของคุณและโพสต์ที่คุณถูกแท็ก: ซ่อนโพสต์จากบุคคลที่คุณต้องการห่างสักพัก พวกเขาจะถูกเพิ่มลงในรายชื่อผู้ที่ถูกจำกัด และจะสามารถเห็นเฉพาะโพสต์ที่คุณแท็กพวกเขาหรือโพสต์ที่คุณแชร์กับสาธารณะเท่านั้น
  • แก้ไขผู้ที่สามารถเห็นโพสต์: จำกัดผู้ที่สามารถเห็นโพสต์ (เช่น รูปภาพ การอัพเดตสถานะ วิดีโอ และอื่นๆ) ที่คุณถูกแท็กหรือที่คุณแท็กบุคคลนั้นๆ โดยเปลี่ยนการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ โพสต์ที่มีเพียงผู้ถูกแท็กที่สามารถเห็นได้ โพสต์เหล่านี้จะไม่ปรากฏในไทม์ไลน์ของคุณอีกต่อไป แต่จะยังปรากฏในไทม์ไลน์และผลการค้นหาของบุคคลอื่นๆ เว้นว่าบุคคลที่เป็นคนโพสต์จะลบไปเอง คุณจะยังถูกลบออกจากการเป็นผู้มีส่วนร่วมในอัลบั้มที่แชร์ใดๆ ที่คุณใช้ร่วมกับบุคคลที่คุณต้องการห่างสักพัก

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.