fbpx
พื้นที่ Facebook เป็นพื้นที่ที่ให้คุณได้เชื่อมต่อกับเพื่อนและครอบครัวของคุณด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง (VR) หากคุณเคยใช้งานพื้นที่ดังกล่าวและมีความรู้สึกไม่ปลอดภัยหรือไม่สบายใจ คุณสามารถเลือกกระทำสิ่งต่อไปนี้:
  • หยุดพัก: คุณสามารถเลือกพักพื้นที่ของคุณได้ เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการหยุดพัก เมื่อคุณหยุดพักพื้นที่ของคุณ คุณจะเข้าสู่พื้นที่ส่วนตัวของคุณซึ่งแยกออกจากเพื่อนๆ ของคุณ ในขณะที่คุณหยุดพัก เพื่อนของคุณจะไม่สามารถเห็นหรือได้ยินคุณจนกระทั่งคุณกลับมาใช้งานอีกครั้ง หมุนข้อมือข้างซ้ายออกและแตะ  เพื่อหยุดพักพื้นที่ของคุณ หมุนข้อมือข้างซ้ายของคุณอีกครั้งและแตะ  เพื่อยกเลิกการหยุดพัก
  • ปิดเสียง: คุณสามารถเลือกที่จะปิดเสียงผู้คนในพื้นที่ของคุณหากคุณไม่ต้องการได้ยินเสียงพูดคุยของพวกเขาเหล่านั้น ใช้นิ้วชี้ของคุณในการแตะ เพื่อน จากรายการ แตะเลือกเพื่อนที่คุณต้องการปิดเสียงและจากนั้นแตะปิดเสียง กลับไปยังเพื่อนที่คุณต้องการยกเลิกการปิดเสียงและจากนั้นแตะ ปิดเสียง อีกครั้งเพื่อยกเลิกการปิดเสียง
  • ไล่ออก: หากมีใครบางคนล่วงละเมิดคุณ หรือคุณไม่ต้องการให้พวกเขาเหล่านั้นอยู่ในพื้นที่ของคุณอีกต่อไป คุณสามารถเลือกไล่พวกเขาออกจากพื้นที่ของคุณได้ ใช้นิ้วชี้ของคุณในการแตะ เพื่อน จากรายการ แตะเลือกเพื่อนที่คุณต้องการไล่ออกและจากนั้นแตะไล่ออก

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.