fbpx
เราต้องการให้โฆษณาที่คุณเห็นบน Facebook น่าสนใจและเป็นประโยชน์แก่คุณมากที่สุดเท่าที่เป็นได้ ในการพิจารณาว่าจะแสดงโฆษณาใดแก่คุณ เราใช้เกณฑ์ดังนี้
  • ข้อมูลที่คุณแชร์บน Facebook (ตัวอย่างเช่น หน้าที่คุณถูกใจ)
  • ข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับตัวคุณที่มาจากบัญชีผู้ใช้ Facebook ของคุณ (เช่น อายุ เพศ ตำแหน่งที่ตั้ง อุปกรณ์ที่คุณใช้เข้า Facebook)
  • ข้อมูลที่ผู้โฆษณาและคู่ค้าทางการตลาดของเราแชร์ร่วมกับเรา ซึ่งเป็นข้อมูลที่พวกเขามีอยู่แล้ว เช่น ที่อยู่อีเมลของคุณ
  • กิจกรรมของคุณบนเว็บไซต์และแอพนอก Facebook
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลที่ Facebook ได้รับและวิธีใช้ข้อมูลของเรา โปรดดูนโยบายข้อมูลและนโยบายคุกกี้ของเรา
คุณมีหลายวิธีในการควบคุมโฆษณาที่คุณได้รับชม เช่น
  • ปรับการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาของคุณ คลิก  หรือ  ใกล้มุมขวาบนของโฆษณาใดก็ได้บน Facebook หรือเลือก เพราะเหตุใดฉันจึงเห็นสิ่งนี้ คุณจะเห็นคำอธิบายว่าเหตุใดคุณจึงเห็นโฆษณาและคุณสามารถเลือกซ่อนโฆษณาทั้งหมดจากผู้ลงโฆษณานั้นๆ ได้ เลือก จัดการการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาของคุณ เพื่อดูเพิ่มเติมว่าคุณอยู่ในผู้เข้าชมกลุ่มใด ซึ่งกลุ่มผู้เข้าชมนี้ส่งผลต่อโฆษณาที่คุณเห็นบน Facebook และจะปรับว่าคุณอยู่ในกลุ่มผู้เข้าชมใด คุณยังดูและปรับการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาของคุณได้
  • ใช้การควบคุมโฆษณาตามสิ่งที่สนใจ หากไม่ต้องการให้ Facebook ใช้ข้อมูลจากกิจกรรมที่คุณทำบนเว็บไซต์หรือแอพนอก Facebook เพื่อใช้ในการแสดงโฆษณากับคุณ คุณสามารถเลือกไม่เข้าร่วมได้จาก การตั้งค่า เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการโฆษณาออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ตจาก Facebook คุณยังเลือกไม่เข้าร่วมบริษัทที่เข้าร่วมทั้งหมดผ่านพันธมิตรโฆษณาดิจิทัล (Digital Advertising Alliance) ในสหรัฐอเมริกา พันธมิตรโฆษณาดิจิทัลแห่งแคนาดา (Digital Advertising Alliance of Canada) ในแคนาดา หรือพันธมิตรโฆษณาดิจิทัลแห่งยุโรป (European Digital Advertising Alliance) ในทวีปยุโรปหรือเลือกไม่เข้าร่วมโดยใช้การตั้งค่าของอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฆษณาบน Facebook
  • ไปที่การตั้งค่าโฆษณาของคุณ
  • เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโฆษณาใน Facebook

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.