fbpx
19 แอพแก้ไขรูปภาพที่ดีที่สุดสำหรับ iOS และ Android 2020

ในโลกปัจจุบันที่ธุรกิจจำนวนมากอยู่บนออนไลน์ โดยใช้แอปพลิเคชันมือถือคุณต้องมีแอพตัดต่อที่สามารถใช้ในการตัดต่อสร้างวิดีโอนำเสนอการนำเสนอทางการตลาดที่ทันสมัย มีแอพมากมายสำหรับการแก้ไขภาพบนมือถือ ในบทความนี้จะแนะนำ 19 แอพเพื่อแก้ไขรูปภาพที่ดีที่สุดสำหรับ iOS และ Android ในปี 2020

  1. Snapseed

แอพที่ครอบคลุมที่สุดบน Android และ iOS มีประสิทธิภาพมากและใช้งานง่าย ช่างภาพมืออาชีพหลายคนใช้เพื่อปรับเปลี่ยนรูปภาพบนโทรศัพท์มือถือ สามารถใช้ไฟล์ Raw และมีฟังก์ชั่นพื้นฐานในการปรับแต่ง เพื่อนำไอเดียของคุณไปใช้อย่างรวดเร็วและการปรับแต่งหลังภาพถ่าย

  1. Adobe LightRoom CC

Lightroom บนมือถือได้รับการสนับสนุนโดย Adobe Photoshop สำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับการใช้งาน Lightroom บนเดสก์ท็อปเราขอแนะนำอย่างยิ่งให้ดาวน์โหลด หากคุณยังไม่เคยใช้คุณสามารถลองใช้ได้ ตรรกะการทำงานเน้นไปที่การจัดระดับสีและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในแง่ของความสว่างสีและการแก้ไขด้วยแสง

  1. Enlight

Enlight เป็นซอฟต์แวร์ตัดต่อที่น่าทึ่งและมีประโยชน์ที่มีคุณสมบัติทั้งหมดที่จำเป็นในการแก้ไข นอกเหนือจากการตกแต่งและแก้ไขภาพแล้วยังมีการเปิดรับแสงสองครั้งการประกอบเอฟเฟกต์ทางศิลปะและฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

  1. Pixelmator

Pixelmator เป็นซอฟต์แวร์ที่ดัดแปลงมาจากแพลตฟอร์ม Mac รวมถึง iPad เวอร์ชัน iOS ได้รับรางวัลการออกแบบของ Apple และแอปพลิเคชั่นที่ดีที่สุดของ Mac Store Pixelmator สามารถสร้างภาพเปล่าหรือเรียกดูรูปภาพได้โดยตรงจาก iCloud Drive และมีเทมเพลตทั่วไป 7 ประเภทให้ดาวน์โหลด รองรับการแก้ไขหลายชั้น

  1. MaxCurve

MaxCurve เหมาะสำหรับการปรับโทนสีในขั้นตอนหลังการตัดต่อของการถ่ายภาพ นอกเหนือจากการปรับแต่งพื้นฐานแล้ว MaxCurve ยังมีการปรับเส้นโค้งด้วยเส้นโค้งฟังก์ชันที่แตกต่างกัน 23 แบบซึ่งทำให้ช่างภาพมืออาชีพชื่นชอบ

  1. Picsart

PicsArt เป็นซอฟต์แวร์ออกแบบงานศิลปะ นอกจากการปรับแต่งการรีทัชแบบเดิมแล้วยังรองรับการวาดภาพการออกแบบ และยังมีการสังเคราะห์แบบอักษรภาพประกอบและเอฟเฟกต์อื่นๆ

  1. SKRWT

SKRWT เป็นซอฟต์แวร์ที่สามารถแก้ไขความปกติของเส้นแนวนอนและแนวตั้งและเป็นแอปพลิเคชั่นตกแต่งมือถือที่จำเป็นสำหรับการถ่ายภาพสถาปัตยกรรมและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทิวทัศน์ SKRWT มีฟังก์ชันการแก้ไขมากกว่า 7 ฟังก์ชันเพื่อตอบสนองความต้องการในการแก้ไขทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีเส้นตารางมากกว่า 5 เส้นเพื่อช่วยคุณในการปรับแต่งอย่างละเอียด

  1. VSCO

VSCO เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์หลังการตกแต่งภาพยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพผ่านมือถือทั่วโลก ได้ดำเนินการด้านการปรับแต่งภาพและให้การสนับสนุนทางเทคนิคสำหรับ Adobe Lightroom และ Camera Raw

  1. Stackables

Stackables เป็นแอปฟิลเตอร์ศิลปะรองรับรูปแบบ TIFF มีเอฟเฟกต์ศิลปะมากกว่า 200 แบบและสามารถซ้อนทับเพื่อสร้างเอฟเฟกต์พิเศษได้ สำหรับผู้เริ่มต้นตรรกะการทำงานของ Stackables นั้นซับซ้อนกว่าเล็กน้อยและต้องใช้ความอดทนในการพยายามสร้างภาพศิลปะที่สวยงาม

  1. Pixlr

Pixlr มีเอฟเฟกต์ฟิลเตอร์ 8 แบบให้เลือกเมื่อถ่ายภาพด้วย Pixlr นอกจากนี้ยังมี filter มากกว่า 600 ตัวซึ่งส่วนใหญ่ไม่มีในซอฟต์แวร์อื่น มีกรอบรูปและสติ๊กเกอร์ให้เลือกมากมาย

  1. Faded

Faded เป็นแอปพลิเคชั่นแก้ไขภาพพร้อม filter 34 แบบ ฟังก์ชันกล้องของ Faded รองรับการแยกโฟกัสและการวัดแสงซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นเช่นกัน

  1. Prisma

Prisma เป็นแอปแต่งรูปบนมือถือคุณภาพสูงที่สามารถแปลงภาพถ่ายธรรมดาให้เป็นรูปแบบงานศิลปะ ใช้เทคโนโลยีการประมวลผล AI บนคลาวด์คุณภาพสูง มี filter คุณภาพสูงกว่า 34 แบบ

  1. Trigraphy

Trigraphy เป็นซอฟต์แวร์ประมวลผลงานศิลปะ มีเอฟเฟกต์ ฟังก์ชั่น และฟิลเตอร์เอฟเฟกต์พิเศษ 11 ประเภท ซึ่งแต่ละเอฟเฟกต์สามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียดพื้นผิวและสไตล์ได้

  1. MIX

MIX มีเทมเพลต filter หลายแบบ ซึ่งรองรับตัวกรองที่ผู้ใช้กำหนดเองและสามารถแชร์ได้ มีการปรับสีความสมดุลของสีความอิ่มตัวของสีการแยกสีและฟังก์ชันอื่นๆ ความอิ่มตัวของสีสามารถปรับได้สำหรับแต่ละสี มีการเพิ่มการปรับ Curve ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับช่างภาพที่ชอบใช้เส้นโค้ง

  1. Union

Union เป็นซอฟต์แวร์ประกอบที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์ม iOS ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งรูปภาพของคุณและสังเคราะห์ได้อย่างอิสระ คุณสามารถเลือกที่จะถ่ายภาพโดยตรง หรือเลือกรูปภาพอัลบั้มหรือสร้างเลเยอร์ขาว-ดำ Union มีโหมดฟิวชั่น 10 โหมดที่คล้ายกับโฟโต้ช็อป

  1. Matter

Matter เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย Pixite ซึ่งเน้นไปที่เอฟเฟกต์พิเศษแบบ 3 มิติ เพื่อเพิ่มเสน่ห์แบบไซไฟให้กับภาพถ่ายที่ดูสมจริง Matter ประกอบด้วย Organic, PolyOn Fire, Primitive และ Structures สี่ชุดพร้อมโมเดล 3 มิติที่แตกต่างกันมากกว่า 60 แบบ

  1. Circular +

Circular + เป็นแอปพลิเคชั่นสร้างสรรค์สำหรับสร้างเอฟเฟกต์แบบพาโนรามา รวมถึงภาพถ่ายนามธรรมของแนวคิด Circular + เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเอฟเฟกต์พิเศษในภาพถ่ายพาโนรามา คุณสามารถปรับรายละเอียดของภาพถ่ายได้

  1. Facetune

Facetune คุณจะได้รูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่าแอพอัตโนมัติอื่นๆ ซอฟต์แวร์มาพร้อมกับการวาดแบบจำลอง ช่วยให้คนจัดถ่ายภาพบุคคลได้อย่างง่ายดาย

  1. Relook

Relook เป็นแอปพลิเคชันการแก้ไขภาพเซลฟี่ รองรับการส่งออกรูปแบบ PSD Relook มีคุณสมบัติการรีทัชใบหน้า ภาพถ่ายที่คุณสร้างขึ้นให้ดูเป็นธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : furiouscamera

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.