fbpx
แนวโน้ม DIGITAL MARKETING ในปี 2021

การคาดการณ์แนวโน้มการตลาดดิจิทัลในปี 2021 ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้น ในบทความนี้จะแนะนำแนวโน้ม DIGITAL MARKETING ในปี 2021

  1. Voice Search Marketing

voice device ที่ใช้ในชีวิตประจำวันส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการฟังเพลง หรือเรียนรู้ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร ปัจจุบันผู้คนจำนวนมากรู้สึกสบายใจเมื่อมี Alexa หรือ Google ในบ้าน voice device ในปัจจุบันได้รับข้อมูลจากคุณมากขึ้นและให้ผลตอบแทนมากยิ่งขึ้น อุปกรณ์ผู้ช่วยจะรวบรวมพฤติกรรมและความชอบของผู้บริโภคจากการซื้อ และการค้นหาตามความต้องการของแต่ละคนได้

  1. Inclusive marketing

ผู้คนต้องการเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับแต่ละแบรนด์ การตลาดไม่ใช่เรื่องของการขายเท่านั้น มันเกี่ยวกับวิธีการเชื่อมต่อ เพิ่ม และรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ สิ่งที่ผู้คนอยากรู้จริงๆ คือมุมมองของแบรนด์ในมุมต่างๆ เป็นการส่งเสริมความโปร่งใสของแบรนด์และการเสริมสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถแสดงคุณค่าได้

  1. Google Tag Manager

Google ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อเปิดตัวเครื่องมือฟรีที่ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามเหตุการณ์และการกระทำที่เฉพาะเจาะจงบนเว็บไซต์ เนื่องจากช่วยให้สามารถปรับแต่งได้มากขึ้นและมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด Google Tag Manager เป็นที่นิยมในการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ

  1. Hyper-targeted advertising

คนส่วนใหญ่มักจะละเลยโฆษณาที่ไม่เกี่ยวข้องกับความต้องการของตน แต่ผู้คนจะให้ความสนใจโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ตามที่นักวิจัยพบว่าผู้ใช้ถึง 49% อาจไม่สนใจแบรนด์ หากแบรนด์ดังกล่าวเป็นโฆษณาที่อาจไม่เกี่ยวข้องกับความสนใจพวกเขา ในขณะเดียวกันผู้ใช้มากถึง 36% อาจซื้อสินค้าจากแบรนด์ที่ส่งข้อความที่ปรับแต่งมาให้ จากนั้นข้อมูลจากเว็บไซต์ของคุณสามารถแชร์กับ Google Analytics, Google Ads, Facebook Business Manager, LinkedIn Campaign Manager และแพลตฟอร์มโฆษณาของบุคคลที่สามอื่นๆ อีกมากมาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบรนด์ของคุณทันสมัยอยู่เสมอกับทุกเทรนด์

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : opiumworks

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.