fbpx

Designer Living จำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน รวมถึงผ้านวมผ้าปูที่นอน และเฟอร์นิเจอร์ Designer Living มองเห็นโอกาสสำคัญในการทำให้ Facebook เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดแบบชำระเงิน Designer Living เห็นการมีส่วนร่วม และการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยใช้โฆษณาผลิตภัณฑ์แบบไดนามิกของ Facebook ซึ่งเป็นตัวผลักดันยอดขายออนไลน์

เป้าหมายหลักของการออกแบบ

  • เป้าหมาย 1 : เพิ่ม Conversions และการขายโฆษณา Facebook

Designer Living ได้กำหนดวัตถุประสงค์เฉพาะและออกแบบโฆษณาที่มุ่งเน้น Conversions ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างยอดขาย การแนะนำโฆษณาผลิตภัณฑ์แบบไดนามิก ช่วยปิดการวนรอบสร้างการแปลงมากขึ้น และเปลี่ยน Facebook เป็นช่องทางอีคอมเมิร์ซที่มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของนักออกแบบ โฆษณาผลิตภัณฑ์ Facebook ได้รับการออกแบบมา เพื่อช่วยให้ธุรกิจโปรโมทแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในอุปกรณ์ผู้บริโภคทั้งหมด

  • เป้าหมาย 2 : ผลักดันการมีส่วนร่วมของ Facebook และ Instagram

สำหรับการผลักดันการมีส่วนร่วมใน Facebook และ Instagram นั้น CPC Strategy จะทำงานกับ Designer Living เพื่อสร้างโฆษณาที่มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมาย โฆษณาที่ออกแบบมา เพื่อเข้าถึงผู้ชมใหม่และขยายส่วนแบ่งการตลาด Designer Living ได้ปรับปรุงโฆษณาแบบคงที่ของ Living Living โดยการกำหนดเป้าหมายไปยังผู้ชมที่พวกเขาต้องการเข้าถึง และสร้างโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายใหม่สำหรับ Instagram และใช้แคมเปญต่างๆ สร้างสรรค์ และกำหนดเป้าหมายใหม่สำหรับ Instagram อีกด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ที่มา : tinuiti

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.