fbpx
Facebook แนะนำ 6 กลยุทธ์ครีเอทีฟแบรนด์สำหรับผู้ลงโฆษณา เพื่อผลักดันธุรกิจ

Creative Shop ของ Facebook ช่วยสำรวจกลยุทธ์ของเอเจนซีและผู้โฆษณา เพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ยั่งยืนและผลักดันผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม การพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ เพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ยั่งยืนและขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม Creative Shop ของ Facebook จะวิเคราะห์แคมเปญที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในบทความนี้จะแนะนำพฤติกรรมหลัก 6 ประการที่มีผลกระทบทางธุรกิจ กลยุทธ์เหล่านี้มีทั้งประสิทธิผลที่ยั่งยืนและมีความเกี่ยวข้องอย่างมากที่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงมากมายที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโควิด -19

  1. เปิดบทสนทนา

ผู้คนเข้ามาที่แพลตฟอร์มของ Facebook ด้วยความปรารถนาที่จะค้นหาและติดต่อสื่อสาร โดยการนำเสนอครีเอทีฟโฆษณาที่ช่วยให้ผู้คนเห็น ทดลองใช้ และระบุด้วยแนวคิดที่มักจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

  1. ปลูกฝังวัฒนธรรม

แพลตฟอร์มของ Facebook เป็นประตูหน้าที่ผู้คนเห็นและสัมผัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว แคมเปญที่อยู่แถวหน้ากำลังสร้างแนวคิดและสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดใจผู้มีจิตศรัทธาในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังรวมเข้าด้วยกัน

  1. สนับสนุนผู้อื่น

แพลตฟอร์มของ Facebook ช่วยให้ทุกคนสามารถสนับสนุนโลกที่ดีขึ้น และผู้ลงโฆษณาไม่เพียงแต่สามารถใช้เสียงของตนเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นเท่านั้น แต่พวกเขาคาดหวังแคมเปญที่กำลังค้นหาวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อแก้ไขปัญหาสำคัญและจุดประกายการดำเนินการ

  1. ชุมชน

ชุมชนเป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์บนแพลตฟอร์มของ Facebook โดยผู้คนที่ต้องการเชื่อมต่อและแบ่งปันความสนใจกับผู้อื่น

  1. บรรทัดฐาน

ผู้คนบนแพลตฟอร์มของ Facebook มักจะแปลกใจกับวิธีการแสดงออก และการเชื่อมต่อใหม่ๆ ผู้ลงโฆษณาที่กำลังสร้างแคมเปญสมมติฐานและบรรทัดฐานที่กำหนดไว้อย่างดี

  1. ผลักดันวัตถุประสงค์

แพลตฟอร์มของ Facebook เป็นหัวใจของการแสดงออกของหลายๆ คน ผู้ลงโฆษณาที่ก้าวล้ำกำลังค้นหาจุดเริ่มต้นร่วมกับแบรนด์ ความเป็นส่วนตัวของผู้คน และเน้นว่าผลิตภัณฑ์และบริการของตนตอบสนองจุดประสงค์ที่สูงกว่าอย่างไร

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.