fbpx
วิธีสร้างแบรนด์บน YouTube

คุณต้องการมีส่วนร่วมบน YouTube มากขึ้นหรือไม่? เพื่อศึกษาวิธีการสร้างแบรนด์บน YouTube ในบทความนี้จะแนะนำการพัฒนาแบรนด์ของคุณด้วยเนื้อหาบน YouTube ซึ่งจะเน้นการสร้างแบรนด์ด้วยวิดีโอ

ทำไมต้องสร้างแบรนด์ด้วยวิดีโอบน YouTube

วิธีการสร้างแบรนด์บน YouTube จะมุ่งเน้นให้ผู้คนไปที่ผู้ติดตาม และจำนวนการดู ปัจจุบันมีการค้นหา 80% บน Google และวิดีโอสามารถแสดงในแท็บผลลัพธ์ของการค้นหาด้วย นั่นเป็นโอกาสที่ดีในการได้รับส่วนแบ่งการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของคุณ

วิธีการดึงดูดผู้ชมบน YouTube

  1. ทัศนวิสัย

ยิ่งคุณได้รับการมองเห็นมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้มากขึ้นเท่านั้น ผู้คนจำนวนมากที่ต้องการเริ่มต้นใช้งาน YouTube กังวลว่าจะไม่สามารถแข่งขันเพื่อรับรู้ถึงแบรนด์ได้ เนื่องจากมีการแข่งขันระหว่างช่องของคู่แข่งสูง อย่างไรก็ตามหากคุณพัฒนาเนื้อหาที่ดึงดูดผู้ชมกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งโดยเจาะลึกคุณจะสามารถจัดอันดับเหนือคู่แข่งรายใหญ่เหล่านั้นได้

  1. ความน่าเชื่อถือ

ความน่าเชื่อถือคือสิ่งที่กระตุ้นให้ผู้คนไว้วางใจ โดยคุณจะต้องสร้างความน่าเชื่อถือผ่านเนื้อหาที่คุณสร้าง แบ่งปันกลยุทธ์ที่ได้ผลและอื่นๆ ยิ่งคุณแบ่งปันสิ่งที่คุณรู้หรือสิ่งที่คุณเรียนรู้มากเท่าไหร่คนอื่น ๆ ก็จะเริ่มเรียกคุณว่าผู้เชี่ยวชาญมากขึ้นเท่านั้น

  1. การทำกำไร

การทำกำไรเป็นกระบวนการระบุว่าคุณต้องการทำงานกับใคร ในการทำเช่นนั้นคุณมักจะต้องส่งผู้คนจากแพลตฟอร์มไปยังเว็บไซต์ของคุณเองเพื่อที่คุณจะได้สร้างรายชื่ออีเมล หรือสร้างยอดขาย YouTube ไม่เพียงแต่อนุญาตให้คุณวางลิงก์ไปยังเว็บไซต์ และช่องทางโซเชียลของคุณเท่านั้น ภายในเนื้อหาคุณสามารถเพิ่มการ์ด YouTube ที่คลิกได้ตรงกลางของวิดีโอและโฆษณาตอนท้ายที่คลิกได้ที่ส่วนท้ายของวิดีโอของคุณ ภายในคำอธิบายคุณสามารถวางลิงก์จำนวนเท่าใดก็ได้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : socialmediaexaminer

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.