fbpx
20 ปลั๊กอิน WordPress ที่ดีที่สุดสำหรับบล็อกของคุณ

บางครั้งคุณเพียงแค่ต้องการสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อยกระดับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ โดยเพิ่มได้ง่ายในรูปแบบของปลั๊กอิน WordPress ในบทความนี้จะแบ่งปัน 20 ปลั๊กอิน WordPress ที่ดีที่สุดสำหรับบล็อกของคุณ

  1. Akismet Anti-Spam

Akismet เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเขียนบล็อก มีความคิดเห็นที่เป็นสแปมและการส่งแบบฟอร์มการติดต่อจำนวนมากเพื่อกำจัดความคิดเห็นที่ดีจากบอทผู้ส่งอีเมลขยะ และผู้ที่ต้องการสร้างลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของตน เมื่อคุณติดตั้ง Akismet แล้วให้ปลั๊กอินช่วยประหยัดเวลาในการบล็อกผู้ส่งสแปมเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญกว่าในเว็บไซต์ / บล็อกของคุณ

  1. UpdraftPlus – สำรอง / กู้คืน

การสำรองข้อมูลของคุณเป็นประจำเป็นสิ่งที่จำเป็นเมื่อต้องทำบล็อก คุณใช้เวลาหลายชั่วโมงในบล็อกของคุณไม่ใช่แค่การเขียน แต่การจัดวางลิงก์กราฟิก และหากเว็บไซต์ของคุณถูกแฮ็กหรือเสียหายก็จะหายไปทั้งหมด UpdraftPlus สามารถสำรองข้อมูลไซต์ได้ทุกวัน ข้อมูลสำรองทั้งหมดของคุณจะถูกบันทึกไว้ในตำแหน่งที่ห่างไกล ซึ่งอาจเป็น Dropbox, Google Drive, Amazon S3 และอื่นๆ คุณสามารถส่งไปยังอีเมลของคุณได้

  1. Wordfence Security

Wordfence Security เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสและไฟร์วอลล์สำหรับเว็บไซต์ WordPress ของคุณ มีคุณสมบัติมากมายที่คุณสามารถนำไปใช้เพื่อจำกัดการเข้าถึง IP บาง IP รายการที่อนุญาตพิเศษตั้งค่าขีดจำกัด การล็อกสำหรับรายการรหัสผ่านที่ผิดพลาดและอื่นๆ อีกมากมาย

  1. Google XML Sitemaps

Google XML Sitemapsช่วยให้โปรแกรมรวบรวมข้อมูลที่ใช้โดยเครื่องมือค้นหาเช่น Google และ Bing สามารถดูโครงสร้างเว็บไซต์ของคุณได้ดีขึ้น สิ่งนี้ช่วยให้เครื่องมือค้นหาเข้าใจเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณและวิธีการจัดอันดับได้ดีขึ้น

  1. Yoast SEO

Yoast เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบล็อกเกอร์ทุกคน ปลั๊กอิน WordPress นี้ช่วยคุณในเรื่อง SEO จากการตั้งค่าเริ่มต้นที่วิซาร์ดช่วยคุณตั้งค่าคำหลักสำหรับไซต์ของคุณและจัดทำดัชนีไซต์ของคุณด้วยเครื่องมือค้นหาไปจนถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า Yoast เพื่อสร้างเนื้อหาที่ค้นหาและอ่านได้สำหรับไซต์ของคุณ

  1. it Image Optimizer

reSmush.it บีบอัดขนาดภาพได้มากโดยไม่สูญเสียคุณภาพที่เห็นได้ชัดเจนและฟรี คุณสามารถตั้งค่าคุณภาพที่ต้องการคงไว้ซึ่งจะส่งผลต่อขนาดของไฟล์ภาพที่บีบอัด คุณจะสามารถดูได้ว่าคุณประหยัดพื้นที่เท่าใด จำนวนไฟล์ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมและคุณสามารถตั้งค่าปลั๊กอินเพื่อปรับแต่งรูปภาพโดยอัตโนมัติเมื่ออัพโหลด

  1. W3 Total Cache

W3 Total Cache ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ WordPress ของคุณ ฟีเจอร์แรกคือฟีเจอร์ fragment cache ที่และธีม Genesis Framework สิ่งนี้ช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จากการออกแบบที่เหมาะสมที่สุดของธีม Genesis Framework WordPress

  1. WP-Optimize

ปลั๊กอินการเพิ่มประสิทธิภาพ WP-Optimize คือเป็นปลั๊กอินทำความสะอาด การลบ การแก้ไขที่ไม่จำเป็นร่างถังขยะ และความคิดเห็นที่ไม่ได้รับการอนุมัติ

  1. Autoptimize

ปลั๊กอินการเพิ่มประสิทธิภาพ Autoptimize เป็นปลั๊กอินฟรีที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ ฉันยังคงใช้การเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพโค้ด JavaScript และ CSS

  1. Ad Inserter

ปลั๊กอินนี้เหมาะสำหรับการวางโฆษณาในบล็อกของคุณ ใช้งานง่ายและคุณสามารถปิดโฆษณาบางรายการสำหรับโพสต์เฉพาะได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถแทรกข้อความรูปภาพและโค้ดอื่นๆ ในตำแหน่งเฉพาะในโพสต์ของคุณได้

  1. Genesis Simple Edits

Genesis เป็นอินเทอร์เฟซนั้นใช้งานง่ายมากและ Genesis Framework เป็นธีมที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดเพื่อให้โหลดหน้าเว็บได้เร็ว ปลั๊กอิน Genesis Simple Edits ช่วยให้คุณสามารถแก้ไขคุณลักษณะบางอย่างของธีมเฟรมเวิร์กของ Genesis ที่อาจท้าทายเล็กน้อย

  1. Classic Editor

Classic Editor เป็นโปรแกรมแก้ไขที่ใช้งานง่ายมากเหมือนกับโปรแกรมแก้ไขการประมวลผลคำสำหรับผู้ที่ใช้ WordPress pre-Gutenberg

  1. Fancier Author Box

ปลั๊กอิน Fancier Author Box ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มกล่องผู้เขียนที่ด้านล่างของโพสต์ด้วยรูปภาพประวัติสั้นๆ และโพสต์ล่าสุดของผู้เขียน และทำให้ทุกอย่างสามารถปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์

  1. Grow By Mediavine

ปลั๊กอินนี้มีข้อดีทั้งหมดของ Social Warfare โดยไม่มีปัญหาการอัปเดต

  1. Simple Social Icons

นี่เป็นปลั๊กอินวิดเจ็ตที่มีประโยชน์มากที่ช่วยให้คุณสามารถวางลิงก์โซเชียลมีเดียได้ทั่วเว็บไซต์ของคุณ

  1. Google Analytics

ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ที่ดีที่สุดสำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ฟรีของ Google Monster Insights ช่วยให้คุณสามารถดูการวิเคราะห์ในแดชบอร์ด WordPress ซึ่งเป็นวิธีที่ค่อนข้างสะดวกในการดูว่าการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นอย่างไรและการคลิกมาจากที่ใด

  1. Pretty Links

Pretty Links ปลั๊กอินฟรีนี้ช่วยให้คุณสามารถย่อและสร้างลิงก์ที่กำหนดเอง โดยใช้ที่อยู่เว็บของคุณเป็น URL โฮสต์ วิธีนี้จะเพิ่มโอกาสให้ผู้ชมคลิกผ่านไปยังลิงก์พันธมิตร เนื่องจากพวกเขามีแนวโน้มที่จะเชื่อถือ URL นอกจากนี้คุณยังระบุด้วยว่าลิงก์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่คุณรับรองไม่ใช่ป๊อปอัปหรือโฆษณาที่ล่วงล้ำ

  1. ConvertKit

ConvertKit ช่วยให้คุณสามารถสร้างแบบฟอร์มเลือกใช้ลำดับการต้อนรับช่องทางการแพร่ภาพทางอีเมลและอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดทางอีเมล ConvertKit ออกแบบมาสำหรับบล็อกเกอร์โดยบล็อกเกอร์ ซึ่งหมายความว่าพวกเขารู้แน่ชัดว่าเรากำลังมองหาอะไรในผู้ให้บริการและพวกเขาจัดหาให้

  1. Contact Form 7

หนึ่งในปลั๊กอินแบบฟอร์มการติดต่อที่ดีที่สุดสำหรับ WordPress สร้างแบบฟอร์มติดต่อได้อย่างง่ายดายและฟรี

  1. Q2W3 Fixed Widget

ปลั๊กอิน Q2W3 Fixed Widget บางธีมอนุญาตให้คุณแก้ไขวิดเจ็ตในแถบด้านข้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ปลั๊กอินที่ยอดเยี่ยมนี้มีประโยชน์ คุณสามารถคิดว่าการแก้ไขวิดเจ็ตที่แถบด้านข้างเป็นการล็อก แม้ว่าจะถูกเลื่อนไปแล้ววิดเจ็ตจะยังคงปรากฏบนหน้าจอของผู้ใช้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : outofthe925

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.