fbpx

เครื่องมือฟรี 6 ชิ้น สำหรับการสร้างกราฟิกที่ทำให้ผู้มองต้องสะดุดตาอย่างน่าทึ่ง

  1. Adobe Spark

Adobe Spark เป็นชุดเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างกราฟิกหน้าเว็บหรือวิดีโอ ในการสร้างกราฟิกคุณสามารถดาวน์โหลด Adobe Spark Post จาก Google Play Store หรือ App Store หรือใช้เครื่องมือออนไลน์ หมวดหมู่เทมเพลต เช่น กราฟิกโซเชียลมีเดียโปสเตอร์ คอลลาจ สไลด์โชว์ จดหมายข่าว โฆษณา และอื่นๆ

  1. Snappa

หากคุณชื่นชอบการใช้ Canva และกำลังมองหาเครื่องมือที่สามารถใช้แทนหรือเทียบเท่านั้น เครื่องมือ Snappa จะมีความคล้ายด้วยชุดเทมเพลตนับพันโปรแกรมแก้ไขกราฟิกที่ใช้งานง่าย และมีรูปถ่ายและกราฟิกฟรีมากมาย หมวดหมู่เทมเพลตประกอบด้วยกราฟิกโซเชียลมีเดีย, ภาพบล็อก, หน้าปก e-Book, อินโฟกราฟิก, ส่วนหัวของอีเมล, โฆษณาและอื่นๆ

  1. Lucidpress

ในแง่ของความสามารถในการแก้ไข Lucidpress นั้นเป็นอันดับ 1 ในรายการนี้ ซึ่งจะมีเทมเพลตมากมายให้เลือก จากนั้นปรับแต่งองค์ประกอบตามตัวอักษร เพื่อให้ตรงกับที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณมีความสามาถด้านศิลปะ และต้องการความยืดหยุ่นมากกว่าเครื่องมือออกแบบกราฟิกฟรีทั่วไป เครื่องมือนี้จะช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาที่สร้างสรรค์ของคุณได้

  1. Canva

หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือที่มีแม่แบบสำหรับกราฟิกที่คุณอาจต้องการนั้น เครื่องมือ Canva อาจเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับคุณ หมวดหมู่เทมเพลตจะประกอบด้วยสิ่งต่างๆ เช่น กราฟิกโซเชียลมีเดีย บล็อกกราฟิก ฯลฯ รวมถึง eBooks, โลโก้, เวิร์กชีท, ปกนิตยสาร, คูปอง, การ์ดสูตรอาหาร, แผนการสอน เป็นต้น

  1. Easil

Easil เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการสร้างกราฟิกที่น่าทึ่ง ด้วยตัวสร้างชุดสีจะดึงสีจากภาพที่มีอยู่ของคุณโดยอัตโนมัติ ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้สีที่ถูกต้องเสมอ โดยไม่ต้องคาดเดาอีกต่อไป เช่นเดียวกับเครื่องมือทั้งหมดในรายการ Easil นั้น จะช่วยให้คุณสามารถสร้างการออกแบบกราฟิกที่หลากหลายสำหรับธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย รวมถึงโปสเตอร์, กราฟิกโซเชียลมีเดีย, นามบัตร และคำเชิญ อีกด้วย

  1. Crello

Crello เป็นเครื่องมือการออกแบบเทมเพลต เทมเพลตของพวกเขาจะมีความสวยงามมาก ซึ่งหมายความว่า คุณสามารถสร้างกราฟิกที่น่าทึ่งได้อย่างง่ายดายด้วยการปรับแต่ง หรือแก้ไขน้อยมาก เพียงแค่เปลี่ยนข้อความ หรือเพิ่มโลโก้ของคุณ โดยหมวดหมู่เทมเพลต Crello จะเสนอตัวเลือกที่มากมาย และมีการใช้ที่ง่ายกว่ามาก รวมถึงภาพสื่อสังคม, หน้าปก และส่วนหัว, โฆษณา, โปสเตอร์, การนำเสนอผลงาน, ภาพเคลื่อนไหว และบล็อกกราฟิก เป็นต้น

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ที่มา : kimgars

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.