fbpx
31 แอพออกกำลังกายที่ดีที่สุดในปี 2020

คุณต้องการเครื่องมือง่ายๆ ในการติดตามการออกกำลังกายของคุณหรือไม่? ทุกวันนี้เราใช้สมาร์ทโฟนในการจัดระเบียบชีวิต และสามารถช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้เช่นกัน ในบทความนี้จะนำเสนอแอพออกกำลังกายที่ดีที่สุด 31 รายการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณในปี 2020 โดยเน้นที่แอพสำหรับอุปกรณ์พกพา

  1. Lose It!

แอพออกกำลังกายและลดน้ำหนักที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง iOS และ Android เป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการตระหนักถึงสิ่งที่คุณกิน เพื่อตรวจสอบแคลอรี่ในอาหารทั้งหมดที่คุณชอบ

  1. My Fitness Pal

แอพนี้ผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายและการคุมอาหารเข้าด้วยกัน เพื่อสามารถเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณ และยังช่วยคำนวณปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน

  1. Weight Watchers (WW)

คุณสามารถเข้าถึงโปรแกรม Weight Watchers ได้ทุกที่ แอพนี้สนับสนุนการลดน้ำหนักด้วยสูตรอาหารที่มีแคลอรีต่ำและดีต่อสุขภาพรวมถึงโค้ชสุขภาพที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถตอบข้อกังวลของคุณผ่านการแชท

  1. Happy Scale

แอพนี้ไม่เหมือนกับแอพลดน้ำหนักอื่นๆ ป้อนตัวเลขจากการชั่งน้ำหนักรายวันของคุณลบด้วยความผันผวนในการวัดของคุณจากนั้นมันจะสร้างเส้นโค้งที่ราบรื่นเพื่อสร้างแผนภูมิความคืบหน้าของคุณ

  1. FatSecret

เครื่องมือที่ช่วยตรวจสอบการลดน้ำหนัก คุณสมบัติของมันรวมถึงไดอารี่อาหารที่ให้ข้อมูลสรุปเกี่ยวกับการบริโภคแคลอรี่โดยรวมของคุณ รายงานจำนวนครั้งที่คุณกินอาหาร รวมถึงแผนภูมิเพื่อดูความคืบหน้า

  1. Healthy Out

แอพนี้ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและรักษาเป้าหมายการลดน้ำหนัก โดยให้ข้อมูลว่าร้านอาหารใดในพื้นที่ของคุณให้บริการอาหารที่เหมาะสมกับความต้องการทางโภชนาการและอาหารของคุณ

  1. LifeSum

นอกจากการนับแคลอรี่แล้วยังตรวจสอบปริมาณน้ำในแต่ละวันมีการทดสอบสุขภาพและช่วยให้คุณกำหนดแผนการรับประทานอาหารที่เหมาะกับคุณที่สุด

  1. Noom

แอพนี้มีคุณสมบัติเอกพจน์ที่กระตุ้นให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของคุณเกี่ยวกับความคิดเรื่องอาหารและการลดน้ำหนัก

  1. Waterlogged

แอปที่เตือนให้คุณดื่มน้ำให้เพียงพอตลอดทั้งวัน เป็นวิธีที่ดีในการติดตามปริมาณน้ำในแต่ละวันของคุณ

  1. Freeletics

เป็นชุดโปรแกรมออกกำลังกายที่คุณสามารถปรับแต่งประเภทของการออกกำลังกายที่คุณได้รับตลอดจนคำแนะนำด้านโภชนาการและอาหาร

  1. Sworkit

ออกกำลังกายใน “เพลย์ลิส” ที่ได้รับการพิจารณาอย่างใกล้ชิด เป็นไปตามหลักเกณฑ์การฝึกอบรมที่กำหนด โดยAmerican College ของเวชศาสตร์การกีฬา

  1. SleepScore

Sleepscore เป็น app ที่ช่วยให้คุณมีข้อมูลเกี่ยวกับการนอนหลับ ข้อมูลนี้ช่วยให้คุณตรวจสอบระยะเวลาที่คุณนอนหลับ ระยะเวลาของระดับการนอนหลับที่แตกต่างกันตลอดจนเวลาตื่นของคุณ นอกจากนี้ยังให้คำแนะนำเพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้น

  1. Beachbody On Demand

แอพนี้มีแหล่งข้อมูลมัลติมีเดียสำหรับโปรแกรมออกกำลังกายมากกว่า 60 โปรแกรม เพียงคุณสมัครรับข้อมูลคุณสามารถเข้าถึงวิดีโอได้ไม่จำกัด ซึ่งแสดงกิจวัตรการออกกำลังกายที่ออกแบบมาอย่างมืออาชีพเพื่อกำหนดเป้าหมายเฉพาะ วิดีโอสามารถดาวน์โหลดได้เพื่อให้คุณสามารถดูได้จากทุกที่บนอุปกรณ์ใดก็ได้ตามความสะดวกของคุณ

  1. Endomondo

ติดตามหรือกำหนดเวลากิจวัตรของคุณ อัพเดตความคืบหน้าแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างความท้าทายการออกกำลังกาย

  1. Aaptiv

คุณสามารถเลือกตัวเลือกอื่นๆ เพื่อให้การออกกำลังกายของคุณในแต่ละวันมีการโต้ตอบมากที่สุด อธิบายความสำคัญของทุกการเคลื่อนไหว

  1. Happify

แอพนี้ช่วยให้คุณตรวจสอบสถานะทางอารมณ์ของคุณ และใช้มาตรการที่จำเป็นเพื่อให้อยู่ในเชิงบวก มีคุณสมบัติที่ทำให้คุณมีแรงบันดาลใจเพิ่มความนับถือตนเองและลดและช่วยให้คุณรับมือกับความเครียดได้

  1. Fitbit

Fitbit เป็นหนึ่งในแอพฟิตเนสที่อยู่มายาวนานที่สุดในตลาด มีตัวนับขั้นตอนให้การคำนวณการเผาผลาญแคลอรี่การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจและอื่นๆ

  1. Yoga Studio

คุณจะสามารถเข้าถึงชั้นเรียนโยคะได้ทุกที่และทุกเวลาที่คุณต้องการออกกำลังกาย

  1. Runkeeper

แอพนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายด้วยการวิ่งเดินป่าหรือเดิน ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเชื่อถือได้มาก

  1. Beyond The White Board

ฃเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าสู่ระบบเมตริกและการออกกำลังกายที่สำคัญของคุณ ช่วยให้โค้ชบ็อกซ์สามารถติดตามประสิทธิภาพของสมาชิกได้

  1. The Sufferfest

หากคุณกำลังมองหาแอพที่มีการออกกำลังกายด้วยการขี่จักรยานที่เข้มข้น โดยใช้ภาพการแข่งขันจริงจากวิดีโอการฝึกอบรม

  1. Training Peaks

แอพนี้เหมาะสำหรับนักไตรกีฬาที่กำลังมองหาเครื่องมือ เพื่อติดตามการฝึกซ้อม นอกเหนือจากการให้ข้อมูลเกี่ยวกับความฟิตและรูปร่างของคุณแล้วยังช่วยให้คุณทราบถึงสถานะความเหนื่อยล้าของคุณ เพื่อตรวจสอบได้ดีขึ้นว่าคุณได้รับการฝึกมากเกินไปหรือไม่

  1. com

แอพที่แม่นยำที่สุดสำหรับการนับจังหวะและติดตามการเตะขาของคุณโดยอัตโนมัติ คุณสามารถเชื่อมต่อกับการว่ายน้ำ ช่วยให้คุณสามารถซิงค์กับเทคโนโลยีสวมใส่ที่คุณชื่นชอบ เช่น Android Wear, Apple Watch และ Garmin

  1. Stronglifts 5X5

แอพออกกำลังกายที่สามารถช่วยคุณได้มาก หากคุณเพิ่งเริ่มต้นการยกน้ำหนัก มีโปรแกรมที่ช่วยคุณสร้างกล้ามเนื้อในกลยุทธ์ 5X5 (ห้าเซ็ตในห้าครั้ง)

  1. Fitness Buddy

แอพนี้ใช้งานได้ดีกับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่มีประสบการณ์ และยังใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น มีวิดีโอคำแนะนำทีละขั้นตอนและรูปภาพเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมสำหรับการฝึกท่าออกกำลังกาย

  1. JEFIT

ช่วยให้คุณวางแผนการออกกำลังกายประจำวันของคุณ คำแนะนำมีรายละเอียดและจัดส่งในรูปแบบง่ายๆ คุณจะพบว่ามันใช้งานง่าย

  1. Fitocracy

แอพนี้มีอินเทอร์เฟซที่ง่ายที่สุดสำหรับการป้อนข้อมูลการออกกำลังกายของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณปรับแต่งกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณได้ คุณยังสามารถติดตามความคืบหน้าของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสร้างแบบฝึกหัดที่กำหนดเองบนเว็บจากนั้นเข้าถึงผ่านแอพมือถือของคุณ

  1. Workout Trainer by Skimble

แอพนี้คุณสามารถออกกำลังกายได้ทุกที่ ผู้สร้างแอพนำเสนอเทรนเนอร์การออกกำลังกายบนมือถือที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย

  1. PIIT28

PIIT เป็นแอพการฝึกพิลาทิส เป็นผลงานการผลิตของเคซีย์โฮผู้ก่อตั้ง Blogilates กิจวัตรการออกกำลังกาย

  1. 8Fit

แอพเทรนเนอร์ส่วนตัวและนักโภชนาการทั้งหมดรวมกันเป็นหนึ่งเดียว คุณสามารถสร้างแผนกำหนดเองสำหรับการรับประทานอาหาร เพื่อสุขภาพรวมทั้งกลยุทธ์การออกกำลังกายที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี

  1. Gixo

แอพนี้สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลก ผู้สร้างออกแบบแอพเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : developgoodhabits

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.